2024-09-19 06:55:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8xOS9kb25nLWdvcC0zLWJhbjMtdHJhbi1uaGFjLXRydW9uZy10YWktaG9hLWNob3QtdHVvbmctbGFpLXZvaS1tdS0xNzI2NzAzNjkzMDg5LmpwZw==.webp
Array

Đóng góp 3 bàn/3 trận, nhạc trưởng tài hoa chốt tương lai với M.U

Manchester United đã chơi rất bùng nổ trong trận đấu vòng 3 Carabao Cup với Barnsley, hủy diệt đội bóng League One bằng tỷ số 7-0. Ba cầu thủ khác nhau lập cú đúp là Alejandro Garnacho, Marcus Rashford và Christian Eriksen, trong khi Antony ghi bàn thắng thứ hai từ chấm phạt đền.

Eriksen sau khi được tung vào sân trong trận đấu với Southampton tại Premier League hồi cuối tuần, một lần nữa nhận được sự tin tưởng. Trước Barnsley, tiền vệ người Đan Mạch chơi cao hơn nhiều vì Erik ten Hag cất Bruno Fernandes trên ghế dự bị.

Ngôi sao 32 tuổi đã không làm mọi người thất vọng khi kiểm soát nhịp độ trận đấu, tung ra những đường chuyền chính xác khắp sân trước khi ghi được 2 bàn trong hiệp 2.

Hợp đồng của Eriksen với M.U còn đến tháng 6/2025, do đó nhiều lời bàn tàn xuất hiện về việc tiền vệ người Đan Mạch sẽ rời Old Trafford. Bến đỗ tiềm năng là Ajax. Tuy nhiên, Give Me Sport vừa đưa ra những cập nhật quan trọng về tương lai Eriksen tại Man United.

Eriksen hiện đã ghi 2 bàn thắng và có 1 kiến tạo sau 3 trận đầu mùa.

Theo Give Me Sport, Christian Eriksen vẫn có khả năng kết thúc sự nghiệp của mình với Ajax khi anh rời Manchester United. Eriksen dự kiến ​​sẽ thảo luận với Ajax về khả năng chuyển nhượng trong những tháng đầu năm 2025.

Hiện tại, Eriksen sẽ dành phần còn lại của mùa giải để cống hiến cho Manchester United, sau đó mới quyết định tương lai thay vì tìm kiếm một động thái rời khỏi Old Trafford ngay mùa đông 2025.

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...