2024-09-19 05:06:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOS8xOS9tYW4tdW5pdGVkLW5oYW4tdGluLWhpZXUtdHUtbGVvbi1nb3JldHprYS0xNzI2Njk3MTQ1MjU2LmpwZw==.webp
Array

Man United nhận tín hiệu từ Leon Goretzka

Cầu thủ 29 tuổi chỉ chơi một phút dưới thời Kompany tại Bundesliga mùa này, sau khi Joao Palhinha được Bayern chiêu mộ về từ Fulham. Giờ đây, Goretzka có thể cân nhắc rời đi vào tháng Giêng sau 6 năm gắn bó với gã khổng lồ Bundesliga.

Goretzka sẽ đến M.U?

Phía Bayern đã công khai mong muốn để Goretzka rời đi vào mùa hè, nhưng tiền vệ này đã chọn ở lại Allianz Arena và chiến đấu để giành vị trí chính thức trong đội hình. Mới nhất, anh gây ấn tượng khi ghi bàn trong chiến thắng 9-2 của Bayern trước Dinamo Zagreb tại Champions League.

Giá trị của Goretzka sẽ giảm đáng kể vào đầu năm khi cầu thủ 29 tuổi này sẽ bước vào 18 tháng cuối cùng trong hợp đồng với Bayern. Đó là cơ hội để Man United tiếp cận. Khi tương lai lâu dài của Christian Eriksen và Casemiro tại Old Trafford đang bị nghi ngờ, bộ đôi kỳ cựu này có thể nhường chỗ cho Goretzka trong 12 tháng tới.

Theo báo cáo, mức lương của Goretzka có thể là rào cản đối với Man United, vì thỏa thuận hiện tại với Bayern giúp anh bỏ túi 273.000 bảng Anh mỗi tuần. Nếu đến Old Trafford, Goretzka sẽ là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại câu lạc bộ, chỉ kém Casemiro, Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Rộ tin hot TikToker Lộc và nàng Mơ bị tố cắt xén lương nhân viên, lý do đuổi việc gây bức xúc

Một bài đăng tự nhận là nhân viên từng làm chung với TikToker Tớ là Lộc bức xúc khi bị cắt xén lương đã gây nhiều tranh cãi.

Động thái mới nhất của Kỳ Duyên sau khi trường đại học xác nhận cô chưa tốt nghiệp

Nhiều người cho rằng dòng status mới đây của Kỳ Duyên đang ngầm ám chỉ đến việc cô bị gọi tên vào loạt lùm xùm liên quan đến chuyện tốt nghiệp đại học.

Lý Hải và bà xã bất ngờ xin lỗi vụ kêu gọi từ thiện, tiết lộ lý do gây chú ý

Lý Hải - Minh Hà giải thích lý do không thể đi cùng đoàn thiện nguyện là do bận công việc và không có...

Người thực sự khôn ngoan thường sở hữu 4 đặc điểm này, có 1 điểm thôi đã tài ba hơn người

Người khôn ngoan thường sống đơn giản, không khoa trương. Trong khi đó, những kẻ ngốc lại làm điều ngược lại.4 đặc điểm dễ...

Tại sao khách sạn tình yêu lại đặt một chiếc ghế cong kỳ lạ thế này? Hóa ra nó có công dụng tuyệt vời

Nếu để ý bạn sẽ thấy khách sạn tình yêu thường được bố trí một chiếc ghế cong với kiểu dáng khá đặc biệt.Tác...