2024-09-18 22:36:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMTgvbmh1bmcta2UtaG9hY2gtaGFuZy10eS1iYW5nLXZvaS1tYW4tdXRkLXRoYW0tdm9uZy1jby13ZW1ibGV5LXBodW9uZy1iYWMtMTcyNjY3MzgwMjQ4Mi5qcGc=.webp
Array

Những kế hoạch hàng tỷ bảng, với Man Utd tham vọng có ‘Wembley phương Bắc’

Manchester United

Sir Jim Ratcliffe, hy vọng sẽ xây dựng một ‘Wembley phương Bắc’ hiện đại để thay thế Old Trafford. Ông muốn sân vận động mới có sức chứa 100.000 người – điều biên nơi đây trở thành sân bóng đá lớn nhất Vương quốc Anh.

Man Utd đã xem xét các dự án tương tự trên khắp thế giới – đáng chú ý là sân vận động SoFI ở Los Angeles. Một khu vực được gọi là Công viên Hollywood được xây dựng xung quanh sân vận động, nơi có Rạp chiếu phim YouTube có sức chứa 6000 chỗ ngồi và American Airlines Plaza. Cả hai đều tạo ra nhiều doanh thu hơn trong khu vực.

Man Utd dự kiến ​​sẽ xây dựng một sân vận động mới có sức chứa 100.000 chỗ ngồi.

Chelsea

The Blues muốn chuyển đến một sân vận động mới mang phong cách tương lai nếu họ rời Stamford Bridge. Các báo cáo tuần trước cho biết họ đang đàm phán về khả năng chuyển đến Earl’s Court.

Todd Boehly muốn xây dựng một sân vận động lớn hơn, nhưng có lo ngại rằng Chelsea sẽ phải ở trong một “ngôi nhà” tạm thời tới sáu năm nếu Stamford Bridge bị phá bỏ và xây dựng lại.

Một số hình ảnh AI cho thấy sân mới của Chelsea trông giống với thánh địa 5 năm tuổi của Tottenham.

Everton

Everton hiện đang ở mùa giải cuối cùng tại Goodison Park. Sân vận động mới trị giá 760 triệu bảng Anh của câu lạc bộ tại Bramley-Moore Dock ở Liverpool sắp hoàn thành. Dự kiến ​​sân sẽ mở cửa vào năm sau, trước mùa giải 2025/26.

Mái nhà mới sẽ có sức chứa 52.888 người hâm mộ và khu vực xung quanh sẽ được hiện đại hóa với một cửa hàng mua sắm lẫn nhà ở.

Newcastle United

Newcastle cam kết sẽ thực hiện khoản đầu tư “có một không hai” để xây dựng lại hoặc tái phát triển sân vận động St James. Câu lạc bộ muốn tìm ra giải pháp cho phép họ hiện đại hóa và mở rộng sân vận động St. James thay vì chuyển đi nơi khác.

Brad Miller, giám đốc điều hành mới của Newcastle, tuyên bố rằng tin tức về kế hoạch dài hạn cho việc cải thiện thánh địa mới sắp được công bố.

Manchester City

Man City đang tiếp tục xây dựng sân Etihad.

Nhà đương kim vô địch Premier League hiện đang trong quá trình mở rộng sân đấu với kinh phí 300 triệu bảng Anh. Giàn giáo hiện đang được dựng xung quanh sân vận động Etihad trong quá trình thi công cho mùa giải 2024/25.

Man City có kế hoạch tăng sức chứa thêm 6.600 chỗ ngồi. Nhưng công trình dự kiến ​​sẽ không hoàn thành cho đến cuối năm 2026. City Group cũng sẽ xây dựng thêm một khu vực dành cho người hâm mộ có sức chứa 3.000 người. Nó còn có một cửa hàng bán đồ câu lạc bộ, một bảo tàng và một khách sạn 400 giường.

Quầy bar trên cao và lối đi trên nóc sân vận động là một trong những tính năng bổ sung đang được triển khai.

Aston Villa

Câu lạc bộ đã nhận được giấy phép quy hoạch để xây dựng lại hoàn toàn khán đài phía Bắc vào năm 2022 nhưng đã quyết định hủy bỏ vào năm ngoái. Mối quan ngại chính là tình trạng thiếu cơ sở hạ tầng xung quanh sân vận động và các khu vực địa phương sẽ giải quyết việc sân Villa Park tăng lên như thế nào.

Cựu giám đốc Villa Keith Wyness gần đây cho rằng hệ thống giao thông đang ngăn cản việc mở rộng thêm 10.000 chỗ ngồi. Đội bóng đã xem xét việc cải thiện cơ sở vật chất hiện tại tại Villa Park trong kỳ nghỉ hè.

Trong số những thay đổi có việc lắp đặt ghế ngồi mới, thêm ghế để tăng sức chứa và khu vực tiếp khách mới ở nhiều mức giá khác nhau.

Crystal Palace

Gần đây, Eagles đã nhận được đèn xanh để xây dựng một khán đài mới hiện đại tại Selhurst Park. Khán đài chính có sức chứa 5.300 người, được xây dựng cách đây 100 năm, sẽ bị phá bỏ và thay thế bằng một công trình mới có sức chứa 15.300 người hâm mộ.

Palace có kế hoạch xây dựng lại khán đài chính tại Selhurst Park.

Dự án phát triển mới sẽ nâng sức chứa của Selhurst Park từ 25.486 lên hơn 34.000. Khán đài mới của Crystal Palace sẽ có ba tầng và lối ra vào được cải thiện cho người hâm mộ khuyết tật, một cửa hàng câu lạc bộ mới, bảo tàng lẫn quán cà phê.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...