2024-09-18 19:38:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOS8xOC9iYW4taG9wLWRvbmcteGluLW5oYXQtbXVhLWhlLWN1YS1tYW4tdW5pdGVkLTE3MjY2NjMwNzc4NjAuanBn.webp
Array

Bản hợp đồng xịn nhất mùa hè của Man United

Có rất nhiều cầu thủ Man United đã có màn trình diễn rực sáng trước Barnsley, góp công lớn giúp đội nhà giành chiếc vé đi tiếp vào vòng 4 League Cup sau chiến thắng tưng bừng.

Alejandro Garnacho tiếp tục có bước nhảy vọt của một siêu sao tương lai, Marcus Rashford lập được cú đúp để cho thấy phẩm chất sát thủ đã trở lại, Antony ghi bàn và Christian Eriksen chứng tỏ vai trò nhạc trưởng với 2 bàn thắng ít thấy trong một trận đấu. Ngoài Leny Yoro đang dưỡng thương, 4 tân binh Man United đều góp mặt, và Noussair Mazraoui nổi lên trong cuộc tranh luận về bản hợp đồng mùa hè tốt nhất của Man United.

Man United đã làm tốt trong mùa hè.

Noussair Mazraoui là hiện thân của đẳng cấp

Sẽ là điều không bình thường khi chỉ ra một hậu vệ vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 7-0, nơi các tiền đạo nhận được lời khen ngợi, nhưng qua đây cũng có thể thấy được sự xuất sắc của Mazraoui.

Cầu thủ người Morocco chỉ chơi 27 phút cuối cùng sau khi vào sân thay Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải, và để lại dấu ấn đậm nét. Trong 27 phút đó, Quỷ đỏ ghi thêm hai bàn thắng nữa, Mazraouis thì tạo ra ba cơ hội với những đường chuyền sắc bén và gây ấn tượng với sự bình tĩnh khi cầm bóng.

Cựu ngôi sao Bayern Munich có 39 lần chạm bóng chỉ trong 27 phút, dấu hiệu cho thấy anh là một phần quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của Man United.

Từng dẫn dắt Mazraoui khi còn ở Ajax, HLV Erik ten Hag thừa hiểu những tố chất hơn người của anh ấy. Chia sẻ ở buổi họp báo trước ngày khai màn Premier League, Ten Hag hé lộ: “Cậu ấy có khả năng thoát pressing tốt. Khi chơi ở xứ sương mù, điểm mạnh của Mazraoui sẽ giúp ích cho đội nhà. Khi bạn thi đấu ở Anh, bạn luôn bị đối phương pressing, gây áp lực. Mazraoui thường tìm ra giải pháp xử lý khi đối mặt các tình huống đó”. Đây cũng là lý do giúp Mazraoui được các đồng đội tin tưởng giao bóng và anh đã làm tốt vai trò của mình.

Mazraoui là thương vụ chất lượng của M.U

Nước cờ đỉnh cao của Ineos

Trên thực tế, Mazraoui có thể đã không ở Man United vào lúc này, vì anh đơn giản là một bản hợp đồng mang tính cơ hội, khi Ten Hag cùng các cộng sự lên kế hoạch chiêu mộ Matthijs de Ligt.

Thật dễ dàng để hình dung ra một kịch bản dưới chế độ trước đây, khi hợp đồng của Aaron Wan-Bissaka và nhiều cầu thủ tại Old Trafford được gia hạn để “bảo vệ giá trị”. Nhưng Wan-Bissaka có những hạn chế trong lối chơi. Anh chỉ giỏi 1vs1, và không làm tốt khi có bóng. Đây cũng là lý do khiến ngôi sao West Ham không được Ten Hag ưa thích.

Những gì Ineos đã làm mùa hè này là hành động chủ động, linh hoạt trên thị trường chuyển nhượng. Khi nhận thấy hợp đồng của Wan-Bissaka sắp hết hạn, tầm quan trọng của anh ấy giảm sút và Mazraoui là một bản nâng cấp, ban lãnh đạo Man United đã thực hiện một nước cờ đỉnh cao.

Mazraoui đến Old Trafford với mức phí gần bằng mức phí mà Wan-Bissaka được bán, và giờ đây, Man United có một cầu thủ mà Ten Hag coi trọng trong 5 năm, thay vì một cầu thủ mà ông chỉ xem là phương án dự phòng khi hợp đồng sắp hết hạn.

Những màn trình diễn tuyệt vời, xuyên suốt của Mazraoui kể từ khi đặt chân đến Old Trafford chỉ củng cố thêm niềm tin rằng anh không chỉ là một cơ hội giá rẻ mà Man United chớp lấy, anh ấy là một cầu thủ thực sự đẳng cấp và sẽ cực kỳ quan trọng đối với họ ở hiện tại cũng như tương lai gần.

Những gì Mazraoui thể hiện trước Barnsley chỉ là một trong số nhiều màn trình diễn khác, chứng minh anh ấy là bản hợp đồng mùa hè tuyệt vời nhất của Quỷ đỏ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...