2024-09-18 18:28:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvOS8xOC9zYWxpYmEtZGUtbmdvLXZpZWMtZ2lhLW5oYXAtcmVhbC0xNzI2NjU4ODc1NzQ0LmpwZw==.webp
Array

Saliba để ngỏ việc gia nhập Real

Tương lai William Saliba đã từng trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm khi ngôi sao người Pháp liên tục bị Arsenal đem đi cho mượn.

Trong bối cảnh bộ đôi trung vệ Gabriel và Ben White kết hợp khá ăn ý, những tưởng Saliba sẽ không còn chỗ đứng nơi đội hình của Mikel Arteta.

Tuy nhiên sau quãng thời tu nghiệp, cầu thủ người Pháp đã hoàn toàn thuyết phục thuyền trưởng Pháo thủ. Kể từ đó, anh trở thành sự lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng phòng ngự đội bóng Bắc London.

Saliba đang giữ vai trò quan trọng tại Arsenal.

Saliba ngày càng cho thấy sự tiến bộ. Vì vậy, một số đội bóng lớn đã bắt đầu nhòm ngó đến đá tảng năm nay 23 tuổi.

Arsenal chắc chắn không muốn bán Saliba, bởi họ xem anh như nhân tố quan trọng cho kế hoạch phục hưng CLB.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Defensa Central, cá nhân Saliba vẫn đang để ngỏ khả năng chuyển đến Real Madrid, trong bối cảnh Gã khổng lồ La Liga muốn tìm cách chiêu mộ anh ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Real cần tìm kiếm phương án gia cố hàng phòng ngự khi Nacho đã ra đi, còn David Alaba khá mẫn cảm với chấn thương. Do đó, họ đã quyết định hướng tầm ngắm đến Saliba.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...