2024-09-18 17:32:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8xOC9pbnphZ2hpLXdlLXdpbGwtbmVlZC1hLW1hc3NpdmUtcGVyZm9ybWFuY2UtaS1oYXZlLWZhaXRoLWluLW15LWxhZHMtMTcyNjY1MjUzMTY0NC5qcGc=.webp
Array

HLV Inzaghi: “Chúng tôi cần một màn trình diễn tốt nhất”

Inter Milan không lạ gì Manchester City, bởi họ đã từng gặp nhau vài lần trong quá khứ, với trận đấu gần nhất là ở chung kết Champions League mùa giải 2022/23, nơi mà đại diện nước Ý thua.

Đáng chú ý, trong đội hình hiện tại của cả hai câu lạc bộ đều còn nhiều cầu thủ đã góp mặt ở trận đấu cách đây hơn 1 năm, như Lautaro Martinez, Erling Haaland và cả hai huấn luyện viên Simone Inzaghi cùng Pep Guardiola.

Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi họp báo trước trận, nhà cầm quân người Ý đã có những nhận định và chia sẻ đáng chú ý.

HLV Inzaghi thận trọng trước trận đấu với Man City.

Về sức mạnh của đối thủ, ông nói: “Chúng tôi biết Manchester City là đối thủ như thế nào. Họ là một đội bóng rất mạnh, có tổ chức tốt. Họ đã không thua trên sân nhà ở Champions League trong 6 năm, kể từ năm 2018”.

Về những gì mà Inter cần làm, Inzaghi chia sẻ: “Chúng tôi biết mình phải làm gì, chúng tôi cần nỗ lực hết mình để có một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi sẽ cần tốc độ, sự quyết liệt và quyết tâm. Chỉ có như vậy thì chúng tôi mới giành được kết quả tốt”.

Cuộc đối đầu giữa Man City và Inter sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam). Cả hai bên đều có lực lượng mạnh nhất.

Bài viết mới nhất

Nếu bạn gặp được 4 kiểu người này hãy trân trọng, họ chính là quý nhân của cuộc đời bạn

Trong hành trình cuộc đời nếu may mắn gặp được 4 kiểu người sau bạn đừng nên bỏ lỡ, hãy biết trên trọng vì...

Tại sao người giỏi nhất lại không được chọn? Hóa ra vì lý do rất thực tế này, bạn nên biết

Không phải người giỏi nhất đã là lựa chọn tốt nhất trong nhiều trường hợp.Người giỏi nhất không được chọn Trong một công ty, khi...

5 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn tăng cân nhanh: Nên tránh xa

Những sai lầm khi ăn sáng dưới đây khiến cho bạn tăng cân nhanh nên hạn chế kẻo thừa cân béo phìBỏ bữa sáng Thói...

Trong kiếp nhân sinh, một người có 7 chữ ”độ” này chính là phúc lớn

Độ dày ở đây không chỉ cuốn sách có bao nhiêu trang mà còn là chất lượng, nội dung của chính nó. Bạn hãy...

Pedri: “Barca cần rút kinh nghiệm sâu sắc”

Ngay ở phút 11, Barcelona rơi vào cảnh phải thi đấu thiếu người trước Monaco. Eric Garcia bị truất quyền thi đấu.Mọi chuyện bắt...