2024-09-18 10:58:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9kdWNfdHJvbmcvMjAyNC85LzE4L2NhaG4tb20taGFuLXZpLXRodS10aGFuaC10dXllbi12aWV0LW5hbS0xNzI2NjMxOTA1NTkwLmpwZw==.webp
Array

CAHN ôm hận vì thủ thành tuyển Việt Nam

Tiếp đón CAHN tại Lạch Tray, Hải Phòng đã trải qua trận đấu khó khăn khi bị Leo Artur chọc thủng lưới ngay phút thứ 30 và đối diện với nhiều đợt hãm thành nguy hiểm từ phía các vị khách.

Dù vậy, sự xuất sắc của thủ thành tuyển Việt Nam, Nguyễn Đình Triệu trong khung gỗ và pha lập công của Lucao ở phút bù giờ thứ 4 trong hiệp 2 đã giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành lại 1 điểm.

Đình Triệu chơi ấn tượng trong màu áo Hải Phòng. Ảnh: VPF.

Chia sẻ sau trận được trang Thethao247 dẫn lời, thuyền trưởng Hải Phòng đã dành nhiều lời khen đến Đình Triệu khi cho biết: “Kết quả hòa trước đối thủ mạnh như CLB CAHN đã là vui. Toàn đội đã thi đấu với tinh thần cao nhất.

Tôi cảm ơn toàn đội, đặc biệt Đình Triệu đóng vai trò quan trọng và thi đấu ổn định trận này. Nếu hôm nay không có những pha cứu thua của Đình Triệu, toàn đội sẽ gặp khó”.

Tuy vừa chơi ấn tượng để khiến CAHN phải ôm hận tại Lạch Tray nhưng khi lên tuyển Việt Nam, cơ hội để Đình Triệu ra sân là rất thấp khi HLV Kim Sang-sik còn sở hữu 2 người gác đền xuất sắc khác là Nguyễn Filip và Đặng Văn Lâm.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HLV Dortmund nổi cơn thịnh nỗ khi thủng lưới 5 bàn

Die Schwarzgelben bị dẫn trước 2-0 trong vòng 21 phút với các bàn thắng của Deniz Undav và Ermedin Demirovic. Sau đó, Enzo Millot...

Lyon 2-3 Marseille: Greenwood mờ nhạt, Marseille vẫn đánh bại Lyon từ khoảnh khắc định mệnh

Cầu thủ hay nhất trậnGeronimo Rulli. Whoscored chấm 8.3 trong khi Sofascore đánh giá 8.2Đây là số điểm nổi bật nhất, cho thấy vai...

Rời sân bằng cáng, mùa bóng có thể khép lại với Ter Stegen

Ter Stegen được cáng rời sân trong nước mắt bởi chấn thương đầu gối phải ở hiệp một trận thắng 5-1 của gã khổng...

Guardiola cập nhật chấn thương của Rodri

Đêm qua, Man City và Arsenal đã cống hiến 90 phút kịch tính với 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội trên sân...