2024-09-18 08:20:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wOS8xOC91bnRpdGxlZC0yLXJlY292ZXJlZC0wOTIxMDIuanBn.webp
Array

aespa dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ K-Pop tháng 9/2024

Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nữ K-Pop trong tháng 9/2024.

Untitled-2-Recovered

aespa tiếp tục dẫn đầu nhờ thành công của tour diễn

Theo thống kê, aespa đứng đầu bảng xếp hạng với chỉ số thương hiệu đạt 5 triệu đơn vị. Dù chỉ số này giảm 3,53% so với tháng trước, nhóm vẫn duy trì vị trí quán quân nhờ thành công từ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Những thuật ngữ liên quan đến aespa được nhắc đến nhiều nhất trong tháng bao gồm “thiết lập kỷ lục”, “xuất hiện” và “biểu diễn”. Các từ khóa phổ biến như “Supernova”, “âm hưởng kim loại” và “MY” (cộng đồng fan của nhóm) cũng góp phần củng cố vị thế của nhóm nhạc nhà SM Entertainment.

IVE và Le Sserafim bứt phá

Ở vị trí thứ 2, IVE ghi nhận chỉ số thương hiệu 3,6 triệu đơn vị, tăng 14,94% so với tháng 8. Thành tích này chứng tỏ sức hút ngày càng lớn của nhóm. Le Sserafim tiếp tục gây ấn tượng khi tăng 2 bậc, vươn lên vị trí thứ 3 với 3,5 triệu đơn vị. Sự nổi bật của các nhóm nhạc thế hệ mới trên bảng xếp hạng cho thấy xu hướng yêu thích của khán giả hiện nay đang hướng về các nhóm nhạc trẻ đầy tài năng và sáng tạo.

Red Velvet và sự cạnh tranh của các nhóm nhạc thế hệ mới

Dù từng nằm trong top 3 ở tháng trước, Red Velvet đã tụt 2 hạng, dừng chân ở vị trí thứ 5 trong tháng 9/2024. Sự trỗi dậy của các nhóm nhạc thế hệ 4 như aespa, IVE và Le Sserafim đã khiến cho bảng xếp hạng trở nên cạnh tranh khốc liệt hơn. Trong top 10 còn có sự góp mặt của các tên tuổi đình đám khác như (G)I-DLE, Oh My Girl, TWICE và BLACKPINK.

Danh sách 30 nhóm nhạc nữ K-Pop có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 9/2024:

  • aespa
  • IVE
  • LE SSERAFIM
  • (G)I-DLE
  • Red Velvet
  • Oh My Girl
  • TWICE
  • BLACKPINK
  • Girls’ Generation
  • Apink

Nhận định về xu hướng K-Pop

Việc các nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 4 chiếm lĩnh top đầu bảng xếp hạng là minh chứng cho sự đổi mới và phát triển của ngành công nghiệp âm nhạc K-Pop. Những nhóm nhạc trẻ với phong cách đa dạng, sáng tạo không ngừng đã thu hút sự chú ý và yêu thích từ khán giả toàn cầu. Với sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt, các nhóm nhạc không chỉ cần phát triển về âm nhạc mà còn phải thể hiện khả năng sáng tạo và kết nối sâu sắc với người hâm mộ.

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 9/2024 không chỉ phản ánh sự yêu thích của công chúng đối với từng nhóm nhạc mà còn cho thấy xu hướng chuyển dịch của thị trường K-Pop trong thời gian tới.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arteta suýt ‘báo hại’ Arsenal

"Bức bối", đó có lẽ là cảm nhận chung của NHM Arsenal khi thức đêm xem trận đấu giữa Atalanta và Arsenal. Đây là...

6 thiết bị ngốn điện hơn cả điều hòa, dùng xong không rút phích cắm, bảo sao hóa đơn tăng phi mã

Đây là những thiết bị điện ngốn điện bậc nhất trong nhà. Khi dùng xong, bạn nên rút phích cắm để tiết kiệm lượng...

Bộ Nội vụ thống nhất lịch nghỉ Tết nguyên đán 2025 9 ngày, lễ 30/4 nghỉ 5 ngày

Về kỳ nghỉ Tết âm lịch Ất Tỵ 2025, Bộ Nội vụ đã thống nhất phương án cho cán bộ, công chức và viên chức được nghỉ 9 ngày, từ ngày 25/1 đến hết ngày 2/2/2025.

Nếu bạn gặp được 4 kiểu người này hãy trân trọng, họ chính là quý nhân của cuộc đời bạn

Trong hành trình cuộc đời nếu may mắn gặp được 4 kiểu người sau bạn đừng nên bỏ lỡ, hãy biết trên trọng vì...

Tại sao người giỏi nhất lại không được chọn? Hóa ra vì lý do rất thực tế này, bạn nên biết

Không phải người giỏi nhất đã là lựa chọn tốt nhất trong nhiều trường hợp.Người giỏi nhất không được chọn Trong một công ty, khi...