2024-09-18 09:02:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8xNy9waG9uZy12aWVuLXByZW1pZXItbGVhZ3VlLWdheS10aHVvbmctbmhvLXZvaS1uZXQtZGVwLXF1eWVuLXJ1LTE3MjY1OTE2NDA1ODYuanBn.webp
Array

Phóng viên Premier League gây thương nhớ với nét đẹp quyến rũ

Công việc tại Villa là hướng đi mới trong sự nghiệp của Tracey, song song với đó, cô vẫn đảm nhận trách nhiệm như 1 phóng viên về các giải đua ngựa thuộc biên chế đài truyền hình nổi tiếng Sky Sports.
Người đẹp 30 tuổi là 1 nhân vật danh tiếng trong giới báo chí Anh với kinh nghiệm và thâm niên dày dặn trong nghề, đồng thời từng có cơ hội dẫn không ít chương trình có sức hút lớn.
Tracey đặc biệt gây thiện cảm lớn đến người xem vì khuôn mặt xinh đẹp, đồng thời có gu ăn mặc vô cùng tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.
Mới đây, trong khi đang làm nhiệm vụ tác nghiệp trên sân Villa Park ở trận đấu giữa CLB vùng Birmingham với Everton thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League cuối tuần qua, nữ phóng viên đã thu hút nhiều ánh nhìn từ CĐV khi tỏa sáng trong chiếc váy màu hạt dẻ cùng áo dài tay màu xanh, khoe trọn những đường cong trên cơ thể.
Tracey sau đó cũng đăng tải các khoảnh khắc bản thân đang làm việc lên tài khoản mạng xã hội cá nhân và nhận về hàng loạt phản hồi tích cực.
“Cô thật tuyệt vời”, một người viết. “Tôi sẽ ủng hộ Villa vì cô”, người khác bình luận.
Tracey bắt đầu công việc mới tại Villa ở màn tiếp đón Arsenal của đoàn quân Unai Emery tại vòng 2 Premier League nhưng trận đấu trên không để lại kỷ niệm đẹp cho nữ phóng viên khi đội chủ nhà phơi áo 0-2 sau 90 phút.
Ngoài bóng đá, Tracey còn là 1 người đam mê bộ môn đua ngựa, trên các tài khoản mạng xã hội, Tracey thường xuyên đăng tải hình ảnh ở trường đua.
Bên cạnh đó, với thân hình vô cùng bốc lửa, Tracey không ít lần khiến đấng mày râu đứng ngồi không yên khi diện các trang phục thiếu vải.
Về phần Villa, CLB vùng Birmingham chuẩn bị bước vào trận đấu đầu tiên tại Champions League sau 41 năm chờ đợi. Đoàn quân Emery sẽ hành quân đến Thụy Sĩ để chạm trán Young Boys ở giai đoạn đấu phân hạng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ter Stegen: “Chúng tôi đã không hiểu nhau”

Phút thứ 10, xuất phát từ một đường chuyền hỏng của thủ môn Marc-Andre ter Stegen, Garcia gặp rắc rối với việc khống chế...

Tại sao những con chim ngủ trên cành cây, dây điện mà không bị ngã?

Nếu bạn quan sát sẽ thấy chim ngủ trên cành cây, hoặc dây điện mà chúng vẫn giữ nguyên tư thế không hề lung...

Man United kiên nhẫn với Ederson

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024, Man United đã thành công với nỗ lực chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG. Trên lý...

Đội hình M.U đấu Palace: 4 cái tên OUT; Lần đầu cho Ugarte

Quỷ đỏ đã chấm dứt chuỗi hai trận thua với chiến thắng 3-0 tại Premier League trước Southampton. Họ tiếp tục giành chiến thắng...

Flick thừa nhận Monaco thắng xứng đáng

Barcelona bước vào trận mở màn Champions League mùa giải 2024/25 với quyết tâm giành 3 điểm trước đối thủ khó chịu Monaco, nhưng...