2024-09-18 01:09:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzkvMTgvYXJzZW5hbC1xdWEtdGhpZXUta2luaC1uZ2hpZW0tZGUtdm8tZGljaC1jaGFtcGlvbnMtbGVhZ3VlLTE3MjY1OTYzNjU4OTcuanBlZw==.webp
Array

“Arsenal quá thiếu kinh nghiệm để vô địch Champions League”

Mùa giải năm ngoái, Arsenal đánh dấu màn trở lại với đấu trường Champions League sau 7 năm. Họ lọt vào Tứ kết và bị Bayern Munich loại.

Thầy trò HLV Mikel Arteta quyết tâm cải thiện thành tích của mình ở đấu trường châu lục khi bước vào mùa giải năm nay. Arsenal vẫn đang tiến bộ và cho thấy mình đang là một trong những đội bóng hàng đầu tại Premier League.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Owen Hargreaves lại không đánh giá cao Arsenal ở Champions League năm nay. Cựu tiền vệ M.U thẳng thắn chỉ ra những vấn đề khiến Pháo Thủ khó vô địch.

Arsenal dừng bước trước Bayern Munich ở Tứ kết Champions League mùa trước.

Owen Hargreaves chia sẻ trên TNT Sports:

Tôi nghĩ họ khá thiếu kinh nghiệm để có thể vô địch giải đấu này. Jorginho có lẽ là một trong số những người giàu kinh nghiệm nhất trong đội hình của Arsenal, may ra có thêm Gabriel Jesus nữa.

Sự thiếu kinh nghiệm của Arsenal được thể hiện khi họ đối đầu Bayern Munich mùa trước. Bayern Munich có nhiều thời điểm gặp khó nhưng vẫn giành vé đi tiếp. Vì vậy, tôi nghĩ rằng Arsenal cần thời gian để nghĩ về chức vô địch Champions League.

Tôi cũng cho rằng Arsenal thiếu chiều sâu ở các vị trí chủ chốt, đặc biệt là tiền đạo. Kai Havertz đã gây ấn tượng nhưng tôi không chắc liệu phong độ của anh ấy có thể giúp Arsenal vô địch Champions League hay không.

Arsenal đang tiến bộ. Họ sẽ giành được những danh hiệu. Nhưng thời điểm này thì thật khó để họ vô địch Champions League.

Ai cũng biết đây là đấu trường khốc liệt ra sao. PSG đã đầu tư hàng tỉ đô nhưng cuối cùng cũng chưa thể vô địch.”

Bài viết mới nhất

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...

Liverpool vs Bournemouth (21h00, 21/09): Mồi ngon của Salah

Thời gian & địa điểm21h00, ngày 21 tháng 9 năm 2024Sân Anfield, Liverpool, Anh QuốcPhong độLiverpool đang trải qua khởi đầu hứa hẹn dưới...