2024-09-17 16:48:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGhpZW50cnVjLzIwMjQvMDkvMTcva2FzaW0taG9hbmctdnUtMS0xNzQ5MDIuanBn.webp
Array

Sao Việt khóc ngất khi nói về bệnh tình của Kasim Hoàng Vũ

Kasim Hoàng Vũ hiện đang phải đối mặt với một căn bệnh nghiêm trọng. Tình trạng sức khỏe của anh trở nên đáng lo ngại khi những cơn đau dữ dội khiến anh mất ngủ và phải chịu đựng sự đau đớn kéo dài. Hình ảnh của anh với khuôn mặt hốc hác và khối u ở cằm trái khiến nhiều người không khỏi xót xa. Dù vậy, Kasim vẫn nỗ lực tiếp tục làm việc tại nhà hàng của mình, nhờ vào thuốc giảm đau để chịu đựng.

kasim-hoang-vu-3
Hình ảnh ca sĩ Kasim Hoàng Vũ hiện tại sau thời gian chiến đấu với bệnh tật

Trước tình cảnh này, một đêm nhạc gây quỹ mang tên Tình Nghệ Sĩ đã được tổ chức vào ngày 12/9 tại Houston, Texas. Sự kiện thu hút đông đảo khán giả và nghệ sĩ tham dự, thể hiện sự yêu thương và ủng hộ dành cho Kasim. Mặc dù không thể hát hay trò chuyện nhiều, Kasim vẫn cố gắng có mặt đến cuối buổi, và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước tình cảm của mọi người dành cho anh.

kasim-hoang-vu-2
Ca sĩ Bích Phương chụp cùng con trai là Kasim Hoàng Vũ

Trong đêm nhạc, ca sĩ Bích Phương, mẹ của Kasim, đã đại diện con trai gửi lời cảm ơn sâu sắc đến mọi người. Bà xúc động chia sẻ: “Chị đã từ bỏ sự nghiệp ca hát suốt hơn bốn mươi năm, hy sinh cả hạnh phúc riêng để chăm lo cho Kasim vì chị chỉ có mỗi mình nó. Chị cần Kasim, chị chỉ có một mình nó”. Những lời chia sẻ này không chỉ bộc lộ tình mẫu tử sâu sắc mà còn cho thấy nỗi lo lắng vô bờ về sức khỏe của Kasim. Bà mong mọi người khuyên con trai mình nên chú trọng nghỉ ngơi để điều trị bệnh, không nên tiếp tục làm việc quá sức.

Mẹ của Kasim Hoàng Vũ, ca sĩ Bích Phương, đã đóng một vai trò quan trọng và đặc biệt trong cuộc đời và sự nghiệp của con trai. Hơn 20 năm trước, bà từng được biết đến là một “nữ hoàng rock” nổi tiếng ở khu vực miền Trung. Tuy nhiên, bà đã quyết định rời xa ánh đèn sân khấu để tập trung chăm lo cho Kasim. Bà không chỉ là một người mẹ, mà còn là một người quản lý tận tâm, luôn đồng hành và hỗ trợ sự nghiệp của anh.

kasim-hoang-vu-4
kasim-hoang-vu-5
Cách đây nhiều tháng, không ít người đã ngỡ ngàng khi phát hiện vẻ ngoài biến đổi của Kasim Hoàng Vũ

Cuộc đời của Bích Phương và Kasim Hoàng Vũ đã trải qua nhiều biến cố. Bà kết hôn ở tuổi 20 trong lúc còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, dẫn đến một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Sau khi ly hôn, bà phải đối mặt với nỗi đau không được quyền nuôi con. Tuy nhiên, nhờ tình yêu thương vô hạn dành cho con trai, bà đã vượt qua mọi khó khăn để nuôi nấng và luôn ở bên Kasim.

Kasim Hoàng Vũ luôn đặt niềm tin vào mẹ và mong muốn bà trở thành người quản lý của mình. Đối với anh, mẹ không chỉ là một quản lý chuyên nghiệp mà còn là người am hiểu sâu sắc về lĩnh vực ca hát, đồng thời chăm sóc anh chu đáo từng chút một. Bà luôn là người đầu tiên đưa ra những nhận xét thẳng thắn khi cần thiết, đồng thời tôn trọng các nguyên tắc làm việc của con trai.

Dù hiện tại sự nghiệp ca hát của Kasim đã lắng xuống và anh đang sinh sống tại Mỹ, mẹ anh vẫn luôn đồng hành, tiếp tục là người mẹ, người quản lý và chỗ dựa vững chắc cho nam ca sĩ sinh năm 1980 này.

Trúc

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Giữ 2 thói quen này khi ngủ, cẩn thận tiểu đường ghé thăm

Giấc ngủ ngon là yếu tố quan trọng để cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng một số thói...

David Raya: “Chỉ là một quả penalty thôi”

Trao đổi sau trận hòa Atalanta, David Raya tỏ ra khiêm tốn trước hai pha cứu thua xuất thần giúp Arsenal níu kéo lại...

Tân binh “toàn năng” của Man Utd

Trao đổi xoay quanh sự nghiệp cầu thủ của mình, Noussair Mazraoui chia sẻ:"Đúng vậy, tôi từng là một tiền vệ, và sau đó,...

Có câu nói: “Đàn ông 40 nở hoa, đàn bà 40 bã đậu?”. Tại sao lại nói vậy?

Cuộc đời một người có thể chia thành nhiều giai đoạn. Mọi người đều không thể nhìn ra khả năng của một người như...