2024-09-17 16:19:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9hbmhfdHUvMjAyNC85LzE3L25odW5nLWtpY2gtYmFuLWRpZW4tcm8tdGFpLXZvbmctbW8tbWFuLWNoYW1waW9ucy1sZWFndWUtMTcyNjU2NDczNTkzNC5qcGc=.webp
Array

Những kịch bản điên rồ tại vòng mở màn Champions League

Những câu chuyện cổ tích hay những kịch bản điên rồ là thứ không hề thiếu tại UEFA Champions League. Đặc biệt, khi giải đấu danh giá nhất lục địa già thay đổi thể thức mới, mọi chuyện đều có thể xảy ra ngay vòng đấu mở màn.

AC Milan đẩy Liverpool vào khủng hoảng

Liverpool sẽ rơi vào khủng hoảng nếu không có điểm trên sân San Siro.

Liverpool hành quân đến San Siro với tâm lý vô cùng khó chịu sau khi The Kop bất ngờ để thua trước Nottingham Forest tại vòng 4 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Tình thế của AC Milan cũng chỉ vừa lạc quan trở lại sau chiến thắng 4-0 trước Venezia. Trận đấu với Venezia mới chỉ là 3 điểm đầu tay của thầy trò HLV Paulo Fonseca mùa này. Liverpool dẫu sao vẫn được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại. Song, với lợi thế sân nhà cùng tâm lý đang dâng cao, Rossoneri hoàn toàn có thể khiến đoàn quân của HLV Arne Slot rơi vào một cuộc khủng hoảng với thất bại ngày ra quân tại Champions League.

Stuttgart có điểm trước Real Madrid

CĐV của Los Blancos đang rất trông chờ Kylian Mbappe và Vinicius Jr. toả sáng.

Khác với Liverpool, Real Madrid đã có chiến thắng đầy nhọc nhằn cuối tuần qua tại La Liga, trước đội bóng khó chơi Real Sociedad. Thế nhưng những gì mà hàng công Real đang thể hiện không mang lại sự an tâm cho các CĐV Los Blancos. Kylian Mbappe, Vinicius Jr. hay Rodrygo vẫn chưa thể tìm thấy nhau trong những pha tấn công. Phần lớn bàn thắng của Real trong những trận đầu mùa đều đến từ những pha sút phạt đền thành công. Sự thiếu ổn định của hàng công Real lại mang tới cái “thở phào” cho các cầu thủ Stuttgart. Á quân Bundesliga mùa vừa qua sẽ phải làm khác đến CLB giàu thành tích nhất UEFA Champions League. Một trận thua là kết quả có thể dự đoán được cho chuyến làm khách tới Bernabeu của Thiên nga trắng. Nhưng trước phong độ kém thuyết phục của dàn sao Real, Stuttgart hoàn toàn thắp lên niềm tin có được ít nhất 1 kết quả hoà trên đất Tây Ban Nha.

Girona tạo địa chấn ở đất Paris

Girona có thể sẽ làm “ngựa ô” ở Champions League mùa này.

Girona vừa bị Barcelona đè bẹp với tỉ số 1-4 tại La Liga cuối tuần qua. Vì thế, chuyến đi đến Paris lần này được đánh giá “lành ít dữ nhiều” cho thầy trò Michel. Nhất là khi đoàn quân thiện chiến PSG của HLV Luis Enrique vẫn đang duy trì một phong độ huỷ diệt tại giải quốc nội. 4 trận đấu đầu tiên tại Ligue 1, PSG ghi đến 16 bàn và chỉ để lọt lưới có 3 bàn. Đến những CĐV lạc quan nhất của đội bóng xứ Catalan cũng không dám mơ về chiến thắng trước PSG. Nhưng không chuyện gì là không thể xảy ra. PSG dù là “ngáo ộp” tại Ligue 1 nhưng luôn trải qua những lần vấp ngã đau đớn khi ra đấu trường Châu Âu. Cộng thêm tài năng của HLV Michel, Girona rất có thể sẽ chọn lối chơi rình rập và chờ đợi thời cơ tạo địa chấn tại Parc de Princes.

Inter trả thù thành công

Vẫn đang bất bại nhưng Inter hoà khá nhiều.

Trận thua Man City tại chung kết UEFA Champions League mùa giải 2022/23 chắc hẳn vẫn in sâu trong tâm trí những người yêu Inter Milan. Và giờ đây, Nerazzurri sẽ có cơ hội trả thù thầy trò HLV Pep Guardiola. Man City đang bất khả chiến bại tại Ngoại hạng Anh. Erling Haaland cùng đồng đội đơn giản là không thể bị ngăn cản tại nước Anh. Inter Milan của Simone Inzaghi cũng vậy. Họ bất bại trong 4 lượt đấu đầu tiên tại Serie A nhưng có đến 2 trận hoà. Thầy trò chiến lược gia người Ý vẫn cho thấy một lối chơi đa dạng và biến hoá. Bước ra đấu trường Châu Âu, nhất là trong một thể thức còn khá mới lạ, Nerazzurri hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ trước The Citizens.

Leverkusen dẫn đầu bảng xếp hạng

Một cơn mưa bàn thắng có thể giúp Leverkusen đánh chiếm ngôi đầu.

Khi các đội bóng lớn khác đều dự báo sẽ có trận ra quân đầy khó khăn tại Champions League thì thầy trò HLV Xabi Alonso sẽ đến làm khách trên sân của Feyenoord ở Hà Lan. Sau sự ra đi của HLV Arne Slot, đội bóng Hà Lan chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 4 trận đấu đầu tiên tại Eredivisie. CLB vùng Rotterdam có thể là “miếng mồi ngon” cho Bayer Leverkusen tìm kiếm 3 điểm. Đặc biệt, với thói quen ghi rất nhiều bàn thắng trong mỗi trận đấu, đoàn quân của HLV Xabi Alonso có thể mơ đến ngôi đầu bảng của Champions League ngay sau khi lượt trận đầu tiên kết thúc.

Bài viết mới nhất

Man City vs Arsenal (22h30, 22/09): Thành bại tại Haaland

Thời gian & địa điểmChủ Nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024, vào lúc 22h30Địa điểm: sân Etihad, Manchester, AnhPhong độManchester City, hiện đang...

Miss Cosmo 2024: Tỏa sáng vẻ đẹp thế giới giữa di sản Tràng An

Ngày 20/09 vừa qua, buổi trình diễn thời trang "Hello Cosmo From Vietnam" của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã...

Romano gọi tên thủ lĩnh toàn diện của Arsenal

Sau từ khi chuyển đến Emirates từ Lille, trung vệ Gabriel Magalhaes đã trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ...

Rời tuyển Australia, HLV Graham Arnold tự hào 1 điều

Tuyển Australia đã có khởi đầu tồi tệ ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á khi chỉ giành được...

Hóa ra, phong thủy tốt nhất đối với phụ nữ không phải là ngoại hình hay cưới đúng người, mà là 3 điều này

Nhiều người cho rằng phụ nữ đẹp, cưới chồng giùa có sẽ có cuộc sống như mong đợi. Thực tế, mọi chuyện không đơn...