2024-09-17 13:58:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGhpZW50cnVjLzIwMjQvMDkvMTcva3ktZHV5ZW4tMS0xNDUwNTMuanBn.webp
Array

Kỳ Duyên nói gì về ngón tay chỉ trỏ gây tranh cãi tại chung kết Miss Universe Việt Nam 2024?

Gần đây, Kỳ Duyên nhận được nhiều phản hồi trái chiều về cử chỉ như giơ cả bàn tay và chỉ ngón tay trong phần thi ứng xử. Mới đây, cô đã lên tiếng giải thích rằng: “Duyên luôn nhắc nhở bản thân và nói với bạn bè rằng, điều gì mình không thích người khác làm với mình thì mình cũng không nên làm với họ. Duyên không thích khi có ai đó chỉ tay thẳng vào mặt mình, nhưng trong phần thi ứng xử Top 3, Duyên chỉ tay lên trời. Lúc đó, Duyên đang chốt lại câu trả lời, và việc chỉ tay là một cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể để làm nổi bật phần kết. Hành động đó chỉ nhằm khẳng định và nhấn mạnh quan điểm của Duyên mà thôi”.

ky-duyen-2
Hành động chỉ tay lên trời của Kỳ Duyên bị chỉ trích

Vào tối ngày 14/9, chung kết Miss Universe Vietnam 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) với sự góp mặt của 29 thí sinh tranh tài. Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã xuất sắc giành vương miện Miss Universe Vietnam 2024, kèm theo phần thưởng trị giá hai tỷ đồng và cơ hội tham gia đấu trường quốc tế.

Khi nhận vương miện từ hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Kỳ Duyên không giấu được sự xúc động. Cô chia sẻ rằng sẽ trích 500 triệu đồng từ tiền thưởng để ủng hộ người dân miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai. Cuối năm nay, cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe lần thứ 73 tại Mexico.

ky-duyen-3
Sau tất cả, chiến thắng của Kỳ Duyên hoàn toàn thuyết phục người xem

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên hiếm hoi chia sẻ về scandal xảy ra khi cô vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô bộc bạch: “Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành Hoa hậu. Gia đình tôi kinh doanh, còn bản thân thì đã đỗ Đại học Ngoại thương ngành Kinh tế, nhưng sau đó, cuộc đời lại đưa tôi đến với danh hiệu Hoa hậu.

Danh hiệu này là một trọng trách lớn đối với một cô gái 18 tuổi như tôi. Cả gia đình và bản thân tôi chưa từng có kinh nghiệm gì trong vai trò này. Lúc đó, tôi như một tờ giấy trắng, rất khó để định hình được hướng đi mà mình mong muốn. Từ năm 2014 đến 2016, tôi phải trải qua nhiều sóng gió. Tôi đã tự đặt ra mục tiêu phải thay đổi, để những khán giả chưa có thiện cảm với mình có thể nhìn nhận lại. Và đến bây giờ, tôi đã thực hiện được điều đó”.

ky-duyen-4
Phần thi ứng xử của Kỳ Duyên trong đêm chung kết được đánh giá rất tốt

Kỳ Duyên cũng chia sẻ những suy ngẫm về quãng thời gian đã qua: “Có một câu nói mà tôi rất tâm đắc, đó là ‘tiên trách kỷ, hậu trách nhân’. Tôi luôn tin rằng kết quả hay hậu quả mình nhận được đều là do chính mình, chứ không phải do xui xẻo hay bị mọi người ghét bỏ. Khi tôi chưa đầy 20 tuổi, công chúng có thể nhìn thấy tôi đang bước vào một thế giới hào nhoáng, nhưng chỉ có tôi mới thực sự hiểu những áp lực và khó khăn trong đó ra sao. Trong hai năm đầu, tôi đã gặp nhiều thử thách và rút ra nhiều bài học quý giá. Khi vượt qua những sóng gió đó, tôi nhận ra rằng những điều tiêu cực đến với mình không phải vì khán giả ghét tôi, mà là do tôi đã tạo cơ hội để họ có ấn tượng không tốt về mình. Ngay khi nhận ra điều này, tôi đã đặt ra mục tiêu phải thay đổi để từng bước lấy lại thiện cảm từ khán giả.”

ky-duyen-5
Top 3 Miss Universe Việt Nam 2024

Trúc

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...

Ngôi làng có nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, là hậu duệ của cung tần mỹ nữ xưa

Những người con gái đến từ vùng đất này có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thậm chí còn được ví như ngọc ngà.Ngôi...

Phụ nữ, ở bất kỳ độ tuổi nào, hãy nhớ 3 bài học quan trọng để nửa sau thảnh thơi hạnh phúc hơn

Phụ nữ, ở bất kỳ độ tuổi nào, cần phải học cách giữ vững quyền làm chủ bản thân, không để người khác quyết...