2024-09-16 21:16:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8xNi9jaGluaC10aHVjLWNoaWVsbGluaS10cm8tbGFpLWp1dmVudHVzLTE3MjY0OTYxNTY1MDIuanBn.webp
Array

CHÍNH THỨC! Chiellini trở lại Juventus

Cựu trung vệ 40 tuổi đã nói lời từ giã sự nghiệp cầu thủ vào tháng 12 năm ngoái sau khi trải qua 2 mùa giải khoác áo CLB LA Galaxy thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS), nơi huyền thoại bóng đá Italy gặt hái được danh hiệu MLS Cup 2022.

Sau khoảng 9 tháng từ thời điểm treo giày, mới đây, cựu cầu thủ sinh năm 1984 đã đánh dấu bước đi mới khi chính thức trở thành Trưởng ban quan hệ đối ngoại bóng đá của CLB cũ Juventus.

“Chiellini đã trở lại Juventus với 1 vị trí trong thành phần bộ máy lãnh đạo. Chiellini chưa bao giờ thật sự rời Juventus – trái tim, tâm hồn và giá trị của anh ấy luôn có mối liên kết bền chặt với đội bóng. Giờ đây, Chiellini tiếp tục phục vụ Juventus dưới cương vị của 1 Trưởng ban quan hệ đối ngoại bóng đá, trang chủ Bà Đầm Già viết.

Theo đó, Chiellini sẽ trực tiếp làm việc cùng CEO Maurizio Scanavino, với thâm niêm gắn bó lâu dài cùng CLB thành Turin trước đó, huyền thoại người Italy được kỳ vọng sẽ hoàn thành xuất sắc trách nhiệm được giao.

Chiellini tái xuất Juventus.

Chiellini bắt đầu sự nghiệp cầu thủ ở đội bóng quê nhà, Livorno trước khi gia nhập Fiorentina ở mùa 2004/05. Hè năm 2005, cựu cầu thủ sinh năm 1984 được Juventus chiêu mộ với giá 4.3 triệu euro.

Cựu trung vệ 40 tuổi có 17 năm cống hiến cho Bianconeri và được đánh giá là 1 trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử đội bóng. Tại sân Allianz, Chilleni gặt hái hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, tiêu biểu có 9 danh hiệu Serie A, 5 Coppa Italia và 5 Siêu cúp Italy.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 “điểm sáng” trong trận thắng ấn tượng của Chelsea trước West Ham

Sau giai đoạn đầu mùa chơi chệch choạc, đội bóng của huấn luyện viên Anzo Maresca đang dần thể hiện được sức mạnh của...

Thả thứ này vào rán đậu giòn tan: Ăn một lần nhớ mãi

Với công thức rán đậu phụ dưới đây bạn sẽ thấy món ăn của mình thơm ngon hấp dẫn.Cách chọn đậu phụ ngon Để có...

2 loại người nhìn rất thân thiện, tốt bụng nhưng đừng nên chơi quá thân

Chúng ta cần học cách nhìn bản chất thông qua sự việc và kịp thời nhận ra những ý đồ xấu xa của loại...

Ten Hag: “Giờ đây, tất cả chúng ta đều thấy cậu ấy giỏi như thế nào”

Trao đổi sau trận hòa Crystal Palace, HLV Erik Ten Hag đã dành lời khen ngợi đến thủ môn của cả hai đội. Ten...

Yuna Vũ tố Đảo Thiên Đường: “Tôi bị cắt ghép sai sự thật”

Sau khi tập 10 lên sóng cùng những tranh cãi xoay quanh người chơi Yuna Vũ, mới đây chính chủ đã lên tiếng phản hồi và cho rằng mình là "nạn nhân" của chương trình.