2016-11-04 18:02:46
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"pham-huong":"ph\u1ea1m h\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExLzEwMDEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Nếu Phạm Hương thêm một lần thi quốc tế

Nếu có thêm 1 cơ hội dự thi các cuộc thi Hoa hậu quốc tế, thì tin chắc Phạm Hương sẽ giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên các đấu trường quốc tế.

111
Tính tới thời điểm hiện tại, thứ hạng cao nhất của Phạm Hương có được là ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Nhan sắc mặn mà, rạng rỡ và quyến rũ của Phạm Hương nhận được sự tin tưởng và yêu mến của của người để đặt niềm tin vào các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy năm 2015, không may mắn giành thứ hạng cao tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, nhưng nếu có thêm 1 cơ hội và thời gian để dự thi thêm 1 lần nữa, tin chắc Phạm Hương sẽ làm nên chuyện tại các cuộc thi mang tầm quốc tế.

222
Với độ tuổi 25, nhan sắc của Phạm Hương toàn hoàn rạng rỡ và nền nã với sắc vóc. Hơn nữa với chiều cao đạt chuẩn và gương mặt đậm chất Châu Âu của cô gái này là một lợi thế.

333
Khi đã có kinh nghiệm và nhiều trải nghiệm từ các bạn đi trước và sau các cuộc thi nhan sắc hiện tại thì sự chuẩn bị của Phạm Hương sẽ hoàn thiện hơn và chỉn chu hơn.

444
Nói về vóc dáng, nhờ chiếu độ ăn uống và luyện tập thể thao thường xuyên nên chuẩn 3 vòng của Phạm Hương vẫn không có gì thay đổi. Còn nhớ, Phạm Hương từng là thí sinh nằm trong top những Hoa hậu có thần thái chụp ảnh với bikini đẹp nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ nên chuyện ngoại hình sẽ không mấy khó khăn với cô gái họ Phạm này.

555

666
Về phần trang phục truyền thống, thì việc xuất hiện cùng chiếc áo dài luôn khiến Phạm Hương thêm phần rạng rỡ, xinh đẹp khi có mặt ở bất cứ sự kiện nào tại Việt Nam.

777
Nếu cần cá tính và gai góc, xin hỏi với thần thái này có đủ chuẩn cá tính và nổi loạn của Phạm Hương hay chưa?.

888
Trao dồi thêm khả năng thanh nhạc, thời gian gần đây, Phạm Hương thường xuyên hát hơn. Cô hát những bài nhạc trẻ, đôi khi lại là cải lương với chất giọng rất ấm áp và ngọt nào. Nếu giữ được phong độ như thế, thì các phần thi tài năng ở những cuộc thi hoa hậu quốc tế không thể nào làm khó được Phạm Hương.

999
Cuối cùng chính là các chương trình thiện nguyện mà các Hoa hậu quốc tế thường mang đến các cuộc thi. Không chỉ ở trong cuộc thi, mà với cuộc sống bình thường, Phạm Hương vẫn rất tích cực làm những công tác thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Theo Hiến Tửu/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

CHÍNH THỨC! Antoine Griezmann chia tay tuyển Pháp

Cụ thể, Antoine Griezmann chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay, tôi vô cùng xúc động khi tuyên bố giải nghệ với tư...

Saka giúp Arsenal tạm quên Odegaard

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9, khoảnh khắc Martin Odegaard đổ gục xuống sân sau tình huống va chạm với...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 30/09: Thần đồng HAGL nhận tin buồn; HLV Roland loại nhân tố Việt kiều

Công Phượng lên tiếng về số áo mới: Nói về quyết định lựa chọn số áo 70 tại Bình Phước, Nguyễn Công Phượng cho...

Van Dijk đã chốt tương lai với Liverpool?

Liverpool đã bắt đầu mùa giải mới với phong độ tốt khi đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Câu lạc bộ vùng...

9 bí quyết giúp bạn có cuộc sống dễ dàng hơn nhiều

Muốn cuộc sống tốt, dễ thở thật không dễ dàng, nhưng cũng không quá khó. Chỉ cần bạn biết rõ 9 bí quyết sau...