2024-09-16 20:29:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzkvMTYvYXJzZW5hbC10aG8tcGhhby1uaGUtbmhvbS12b2ktYnVrYXlvLXNha2EtMTcyNjQ5Mjg4NzE3NS5qcGVn.webp
Array

Arsenal thở phào nhẹ nhõm với Bukayo Saka

Chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Tottenham đêm qua trở nên không trọn vẹn khi Bukayo Saka không thể thi đấu hết trận. Phút 86, số 7 bị đau sau pha va chạm với đối phương.

Cầu thủ người Anh không thể tiếp tục ở lại sân. Ethan Nwaneri được HLV Mikel Arteta tung vào sân thay thế. Các CĐV Arsenal không khỏi lo lắng với trường hợp của Bukayo Saka. Nhưng họ đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Bukayo Saka mang tin vui cho Arsenal.

Theo Standard, Bukayo Saka chỉ bị chuột rút vào cuối trận đấu với Tottenham. Anh không gặp phải chấn thương nào đáng lo ngại.

Đây là tin vui với Pháo Thủ khi Bukayo Saka là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của HLV Mikel Arteta suốt thời gian qua. Cầu thủ sinh năm 2001 cũng có phong độ khá cao khi bước vào mùa giải 2024 với 1 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Hơn nữa, phía trước Arsenal là những trận đấu quan trọng. Pháo Thủ lần lượt đối đầu Atalanta ở Champions League vào giữa tuần và sau đó trở lại Premier League để đối đầu Man City.

Trước đó, Arsenal đã mất nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương. Danh sách bệnh binh của Pháo Thủ giờ đã có tên Martin Odegaard, Mikel Merino, Riccardo Calafiori và Oleksandr Zinchenko.

Bài viết mới nhất

Chelsea có một Kante trước West Ham: Thắng 10 tranh chấp, 8 lần tắc bóng

Chelsea có chiến thắng đậm với tỷ số 3-0 trước West Ham ở trận đấu sớm vòng 5 Premier League.Thầy trò HLV Enzo Maresca...

Premier League giải thích lý do Fofana thoát quả penalty

Cú đúp của Nicolas Jackson giúp Chelsea thiết lập lợi thế lớn trong hiệp 1 trước West Ham United. West Ham vì thế phải...

Còn ai dám coi thường Nicolas Jackson?

Màn trình diễn điểm 10 trước West HamChelsea đánh bại West Ham với tỉ số 3-0 tại vòng 5 Premier League 2024/25. Ở đó,...

Chelsea dội bom, cơn thịnh nộ xuất hiện tại London

Chelsea đã đè bẹp West Ham United trên sân khách với 2 bàn thắng của Nicolas Jackson và pha lập công còn lại thuộc...

“Có một anh chàng không được thi đấu ở M.U, cậu ấy là một nhà vô địch”

Pogba đã chơi cho Manchester United 2 lần và Juventus 2 lần. Anh đã gia nhập học viện của Quỷ đỏ vào năm 2009...