2024-09-16 18:26:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvOS8xNi9tYW4tdXRkLWxlbi1rZS1ob2FjaC1jaG90LWhhLXR1b25nLWxhaS1kaWFsbG8tMTcyNjQ4NTk0MzAxNS5qcGc=.webp
Array

Man Utd lên kế hoạch chốt hạ tương lai Diallo

Dù không thực hiện bất kỳ sự bổ sung nào cho vị trí tiền đạo cánh ở kỳ chuyển nhượng hè, tuy nhiên Manchester United vẫn sở hữu một ”làn gió mới” nơi khu vực này nhờ sự hiện diện của ngôi sao trẻ Amad Diallo.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà gây ấn tượng mạnh mẽ ở giai đoạn tiền mùa giải và tiếp tục duy trì phong độ khi Premier League khởi tranh.

Amad Diallo ngày càng chơi ấn tượng.

Những màn trình diễn chất lượng đến từ Diallo đã khiến Antony không còn chỗ đứng nơi đội hình Quỷ đỏ, khi bom tấn người Brazil chỉ mới có 1 phút ra sân kể từ đầu mùa.

Với sự hiện hiện của Diallo, hành lang phải Quỷ đỏ thường xuyên xuất hiện những pha bóng giàu tính đột biến. Cựu thần đồng Atalanta đã đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo sau 4 lần ra sân ở EPL mùa này.

Theo nguồn tin từ MEN, Man Utd dự định sẽ tưởng thưởng cho cầu thủ trẻ này bằng một bản hợp đồng dài hạn trong những tháng tới.

Giao kèo đôi bên chỉ kéo dài đến hè 2025, vì vậy đây được xem như thời điểm thích hợp để Man Utd trói chân tài năng người Bờ Biển Ngà.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 ngành nghề ‘hái ra tiền’, nhiều người không biết lại cấm con chọn, là nghề gì?

Trong khi cha mẹ thường hướng con đến những công việc ổn định thì các bạn trẻ lại thích những ngành nghề mới, mang...

Không cần mật khẩu vẫn bắt Wifi vèo vèo cực dễ: Ai cũng làm được

Hãy áp dụng mẹo nhỏ sau, bạn có thể bắt Wifi vèo vèo cực dễ ở trên điện thoại ở mọi nơi không cần...

3 “điểm đen” trong trận hoà của Arsenal

Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta bước vào hành trình tại Champions League mùa này bằng chuyến làm khách được dự báo không...

“Liverpool, Arsenal, Man City muốn có con tôi nhưng nó chọn Man United”

Falcao, người hiện đang thi đấu cho CLB Millonarios ở quê nhà Colombia từng có 1 mùa giải khoác áo Manchester United giai đoạn...

Rộ tin hot TikToker Lộc và nàng Mơ bị tố cắt xén lương nhân viên, lý do đuổi việc gây bức xúc

Một bài đăng tự nhận là nhân viên từng làm chung với TikToker Tớ là Lộc bức xúc khi bị cắt xén lương đã gây nhiều tranh cãi.