2024-09-16 18:21:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC85LzE2L2RpZW0tdGluLWJvbmctZGEtdmlldC1uYW0tMTYwOS1zYW8taGFnbC1kdW9jLXZpLW5odS0xNzI2NDc4OTA5NDUwLmpwZw==.webp
Array

Điểm tin bóng đá Việt Nam 16/09: Sao HAGL được ví như Lamine Yamal; Cầu thủ Indonesia đánh trọng tài bất tỉnh

Sao HAGL được ví như Lamine Yamal: Sau khi ghi bàn thắng vào lưới Quảng Nam vào ngày 15/09, sao mai Trần Gia Bảo của HAGL đang được ví như Lamine Yamal phiên bản Việt Nam. Thần đồng sinh năm 2008 đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại đấu trường V-League ở tuổi 16. Kỷ lục trước đó thuộc về Nguyễn Công Thành với 17 tuổi 246 ngày khi ghi bàn cho Đồng Tháp tại V.League 2015. 

Trần Gia Bảo là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn tại V.League.

HLV Polking thất vọng vì CAHN: Phát biểu sau trận hòa Hải Phòng, HLV Alexandre Polking thất vọng cho biết: “Tôi thực sự thất vọng với kết quả. Ở những phút cuối trận, cách chơi của chúng tôi không đúng như cách đội tập luyện. Rất nhiều tình huống chỉ biết phá bóng thật mạnh lên trên. Ở những thời điểm quyết định, khi cần tập trung kiểm soát trận đấu để giữ thành quả nhưng đội vẫn chưa làm được. hông thể vô địch giải đấu này nếu đá như vậy”.

Cầu thủ Indonesia đánh trọng tài bất tỉnh: Mới đây, bóng đá Indonesia đã ghi nhận một vụ việc bạo hành trọng tài đến từ cầu thủ. Cụ thể, ở trận đấu giữa CLB Aceh và Central Sulawesi tại Tuần lễ thể thao Indonesia, cầu thủ Muhammad Rizki của CLB Central Sulawesi đã lao vào đấm trọng tài bất tỉnh do không hài lòng với quyết định của ông vua áo đen. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chủ tịch LĐBĐ Indonesia Erick Thohir đã lập tức thành lập một tổ điều tra và quyết định thay thế toàn bộ các trọng tài ở những trận đấu sắp tới của giải: “Thật đáng xấu hổ. Rất xấu hổ. PSSI sẽ điều tra kỹ lưỡng vụ việc này và sẽ áp dụng các biện pháp trừng phạt cứng rắn nhất”, chủ tịch PSSI cho biết.

Cầu thủ Indonesia đánh trọng tài bất tỉnh.

HLV HAGL tiết lộ chỉ đạo của bầu Đức: Sau chiến thắng trước Quảng Nam, HLV Lê Quang Trãi cho biết: “Gia Bảo hôm nay ghi bàn cuối cùng, đây là điều khiến chúng tôi rất vui. Bầu Đức và ông Nguyễn Đức Thụy cũng đã chỉ đạo BHL tạo điều kiện cho tất cả các cầu thủ trẻ, nhất là những người có tiềm năng. Chúng tôi không đặt nặng về thành tích và không chạy đua với đội bóng nào cả. GĐKT Vũ Tiến Thành có đặt ra mục tiêu top 6. Đương nhiên mỗi đội bóng cần đặt ra mục tiêu để có động lực phấn đấu. Tuy vậy, điều quan trọng nhất vẫn là theo chỉ đạo của các lãnh đạo làm sao đào tạo nhiều cầu thủ trẻ cống hiến cho ĐTQG”. 

Nhân tố Việt kiều mơ khoác áo ĐT Việt Nam: Chia sẻ với báo giới, trung vệ Việt kiều Mỹ của CLB Hà Nội – Kyle Colonna cho biết: “Tôi hi vọng được khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai. Đây là khát khao lớn nhất sự nghiệp. Ở đợt tập trung vừa qua, ĐT Việt Nam đã thi đấu 2 trận gặp Nga và Thái Lan. Nhìn chung, đội đã thi đấu tốt nhưng hơi thiếu may mắn khi không thể có chiến thắng. Tôi có nhiều đồng đội là tuyển thủ quốc gia và họ đã cho tôi nhiều kinh nghiệm bổ ích”.

Kyle Colonna mơ khoác áo ĐT Việt Nam. Ảnh: Hà Nội FC.

Nam Định sang Hong Kong: Ngày 18/9 tới, CLB Nam Định sẽ đá trận ra quân bảng G AFC Champions League Two gặp chủ nhà Lee Man (Hong Kong). Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã nhanh chóng lên đường chuẩn bị cho chuyến hành quân xa nhà này. Theo đó, sáng ngày 16/9 – một ngày sau thất bại 0-1 trước chủ nhà Hà Tĩnh ở vòng 1 V-League 2024/25, CLB Nam Định đã di chuyển ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) để sang Hong Kong tham dự trận mở màn Cúp C2 châu Á.

Thủ môn ĐT Việt Nam được tán dương: Với những pha cứu thua xuất sắc góp phần giúp Hải Phòng giành 1 điểm trước CAHN tại vòng 1 V.League, thủ môn Nguyễn Đình Triệu nhận được nhiều lời khen từ HLV Chu Đình Nghiêm. Chiến lược gia của đội bóng đất Võ cho hay: “Kết quả hòa trước đối thủ mạnh như CLB CAHN đã là vui. Toàn đội đã thi đấu với tinh thần cao nhất. Tôi cảm ơn toàn đội, đặc biệt Đình Triệu đóng vai trò quan trọng và thi đấu ổn định trận này. Nếu hôm nay không có những pha cứu thua của Đình Triệu, toàn đội sẽ gặp khó”.

HLV TP.HCM tiết lộ thú vị về cầu thủ Việt kiều: Sau trận hòa Thể Công Viettel, HLV Phùng Thanh Phương đã có những chia sẻ về cầu thủ Việt kiều Zan Nguyễn. Ông nói: “Zan Nguyễn là cầu thủ còn rất trẻ và chúng tôi phát hiện cậu ấy rất tình cờ. Mùa giải trước Zan Nguyễn về Việt Nam du lịch. Khi biết đến bóng đá Việt Nam, Zan quyết định không học đại học bên Mỹ và trở về quê hương phát triển sự nghiệp bóng đá. Ngày hôm nay tôi không sử dụng Zan Nguyễn vì hợp đồng của cậu ấy vẫn chưa phải chính thức”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Raya cứu thua xuất thần, Arsenal nhọc nhằn cầm hòa Atalanta

Thầy trò Gian Piero Gasperini có thể đánh bại Liverpool và Bayer Leverkusen một cách tàn nhẫn ở Europa League mùa giải năm ngoái,...

Hàng thủ báo hại, Yamal bất lực với Barca

Monaco đã tận dụng lợi thế về mặt quân số để giành chiến thắng 2-1 trước Barcelona trong trận mở màn Champions League 2024-25.Barcelona...

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...