2024-09-16 17:31:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvOS8xNi9saW5oLWRhbmgtdGh1ZS1tYW4tdW5pdGVkLWNob2ktYW4tdHVvbmctMTcyNjQ4MjY0NzMyNi5qcGc=.webp
Array

‘Lính đánh thuê’ Man United chơi ấn tượng

Cuối tuần qua, Joe Hugill có màn trình diễn thực sự ấn tượng trong màu áo Wigan Athletic. Sao mai 20 tuổi cập bến Wigan dưới dạng cho mượn từ Man United.

Hugill đã trải qua bốn trận đấu League One liên tiếp tịt ngòi trước khi tỏa sáng. Để lại sau lưng những lời chỉ trích, Hugill xuất sắc lập cú đúp bàn thắng khi Wigan đánh bại Bristol Rovers 4-0.

Phong độ ấn tượng hứa hẹn giúp tiếp thêm sự tự tin cho Joe Hugill. Huấn luyện viên trưởng của Wigan, Shaun Maloney nhận xét về màn trình diễn của cậu học trò:

Joe Hugill thi đấu ấn tượng (bên phải).

Joe Hugill ghi một quả phạt đền ở trận đấu với Morecambe. Điều đó đã mang lại cho cậu ấy sự tự tin. Joe di chuyển rất tốt. Cậu ấy không có nhiều cơ hội ghi bàn như chúng tôi mong muốn. Tôi rất vui cho Joe, đặc biệt ấn tượng về sự tự tin của cậu ấy”.

Tờ báo địa phương Wigan Today đánh giá màn trình diễn của Joe Hugill đạt 8 trên 10 điểm. Tiền đạo 20 tuổi là một trong số 9 cầu thủ được Man United đem cho mượn ở mùa hè 2024.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tân binh “toàn năng” của Man Utd

Trao đổi xoay quanh sự nghiệp cầu thủ của mình, Noussair Mazraoui chia sẻ:"Đúng vậy, tôi từng là một tiền vệ, và sau đó,...

Có câu nói: “Đàn ông 40 nở hoa, đàn bà 40 bã đậu?”. Tại sao lại nói vậy?

Cuộc đời một người có thể chia thành nhiều giai đoạn. Mọi người đều không thể nhìn ra khả năng của một người như...

Mourinho muốn ký bản HĐ giờ có giá 152 triệu bảng nhưng M.U mang về Lukaku

Manchester United đã chi rất nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng thứ hai của Jose Mourinho tại câu lạc bộ trước mùa giải 2017/18....

3 cầu thủ tệ nhất trong trận thua của Barca

Barcelona hành quân tới Pháp để đá trận mở màn Champions Leauge mùa này với sự tự tin lớn cùng chất lượng đội hình...