2024-09-16 17:00:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMTYvY2h1eWVuLW5odW9uZy10b2ktMTY5LW1hbi1jaXR5LWRvbi10aW4tdnVpLXR1LW11c2lhbGEtcmFiaW90LWNvLWJlbi1kby1tb2ktMTcyNjQ4MDgxNDc2MS5qcGc=.webp
Array

Chuyển nhượng tối 16/9: Man City đón tin vui từ Musiala, Rabiot có bến đỗ mới

Man City đón tin vui từ Musiala

Nguồn tin từ Daily Mirror cho biết, ngôi sao của Bayern Munich, Jamal Musiala, đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới gần đây của câu lạc bộ.

Cầu thủ 21 tuổi đã đàm phán về một thỏa thuận mới với câu lạc bộ Bundesliga, trong khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2026. Musiala được cho là yêu cầu mức lương 300 nghìn bảng mỗi tuần.

Man City sẽ đứng đầu danh sách các đội bóng muốn ký hợp đồng với anh, theo các báo cáo, vì Bayern có thể phải bán anh để thu hồi vốn.

Man City nhắm Jamal Musiala để thay thế cho Kevin De Bruyne trong tương lai.

Rabiot có bến đỗ mới

Marseille đã đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng với Adrien Rabiot. Tiền vệ từng chơi cho Juventus và PSG này sắp đạt thỏa thuận đầu quân cho đội chủ sân Velodrome trong hai năm.

Anh đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Juve hết hạn vào cuối tháng Sáu. Rabiot trước đây đã nhiều lần được liên kết với một động thái đến Manchester United nhưng cuối cùng, tiền vệ này đã quyết định chọn Marseille làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Arsenal quan tâm Gyokeres

Chân sút đang đạt phong độ cao của Sporting Lisbon, Viktor Gyokeres tiếp tục được liên kết với việc chuyển đến Arsenal, theo Sky Sports. Pháo thủ vẫn đang tìm kiếm một trung phong chất lượng khi cả Kai Havertz cùng Gabriel Jesus vẫn chưa đáp ứng được nguồn cung bàn thắng cần thiết cho thầy trò HLV Mikel Arteta.

Chelsea muốn mang về thêm tân binh

HLV Chelsea, Enzo Maresca, đang rất mong chờ hai phiên chợ tiếp theo sau khi tuyên bố rằng vẫn còn nhiều công việc cần phải làm trên thị trường chuyển nhượng, theo Sky Sports.

The Blues đã có một kỳ chuyển nhượng bận rộn về mặt bổ sung nhân sự, với 11 cầu thủ gia nhập đội hình, bao gồm cả Pedro Neto và Jadon Sancho.

Chia sẻ về chiến lược chuyển nhượng của Chelsea, Enzo Maresca cho biết: “Khi đến kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và mùa hè tới, chúng tôi sẽ thực hiện thêm một số động thái,” ông nói khi được hỏi về các kế hoạch chuyển nhượng trong tương lai. “Khi đó, chúng tôi sẽ có chính xác đội hình mà chúng tôi muốn trong tương lai.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người xưa đúc kết: “Nhà lớn, người ít là nhà hoang”. Vì sao người xưa lại nói như vậy?

Ngày nay, mua được một ngôi nhà lớn là mơ ước của rất nhiều người. Nhưng người xưa lại đúc kết: “Nhà lớn, người...

Diego Simeone không nóng vội với Julian Alvarez

Rạng sáng nay, Atletico Madrid đánh bại Leipzig với tỉ số 2-1 trong ngày ra quân tại Champions League. Antoine Griezmann là ngôi sao...

Làm giàu từ nông nghiệp: Nuôi con vật hiền lành ham ăn, lãi 2,4 tỷ đồng/năm

Bạn có tin rằng chỉ với việc nuôi một loài vật "hiền lành" và ham ăn, một người nông dân bình thường có thể...

Huyền thoại chỉ ra 2 cầu thủ sẽ sớm bị Man United trảm

Tiền vệ Casemiro là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất đội hình Man United trong trận thua 0-3 đại kình địch Liverpool...