2024-09-16 16:36:23
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8xNi9uaHVuZy1sdWEtY2hvbi1jdWEtYW5jZWxvdHRpLWRlLWRvaS1waG8tdm9pLWNoYW4tdGh1b25nLWRhbmctZGllbi1yYS1jdWEtcmVhbC1tYWRyaWQtMTcyNjQ3NzI4ODEwNi5qcGc=.webp
Array

HLV Ancelotti sẽ thay sơ đồ chiến thuật trong thời gian tới

Sau khi đánh bại Real Sociedad bằng hai bàn thắng trên chấm 11m, Los Blancos lại chịu tổn thất về quân số, trong bối cảnh danh sách bệnh binh của họ còn rất dài.

Cụ thể, tiền vệ tấn công Brahim Diaz dính phải một chấn thương khá nghiêm trọng, thứ buộc anh phải rời sân ở phút thứ 24.

Theo thông tin mới nhất từ các cuộc kiểm tra y tế chuyên sâu, tuyển thủ Maroc có thể phải nghỉ thi đấu 3 tháng, bỏ lỡ tới 19 trận đấu chính thức cho Real.

Sự vắng mặt của Brahim càng khiến cho HLV Carlo Ancelotti thêm đau đầu về lựa chọn cho vị trí tiền vệ tấn công, bởi Jude Bellingham và Dani Ceballos cũng đang điều trị chấn thương.

HLV Ancelotti sẽ thay đổi cách đá cho Real.

Một báo cáo gần đây từ Mundo Deportivo đã đưa ra gợi ý rằng nhà cầm quân 65 tuổi này sẽ thực hiện một thay đổi quan trọng để đối phó với tình cảnh khó khăn hiện tại.

Cụ thể, Ancelotti nhiều khả năng sẽ cho Real chuyển sang sơ đồ chiến thuật 4-4-2, sau khi Bellingham và Aurelien Tchouameni trở lại thi đấu.

Đây không phải là điềm lành cho Endrick hay Rodrygo, vì Kylian Mbappe và Vinicius Junior sẽ được ưu tiên đá chính. Ngoài ra, Arda Guler cũng có thể là người được hưởng lợi.

Tuy nhiến, tất cả chỉ là phỏng đoán và “bức tranh” sẽ rõ ràng hơn rất nhiều khi Real Madrid tiếp Stuttgart, trong trận mở màn Champions League mùa này.

Bài viết mới nhất

Luộc gà dùng nước sôi hay nước lã được hết, tránh 3 lỗi này kẻo thịt vừa tanh vừa đỏ

Nhiều người cho rằng thịt gà bị đỏ sau khi luộc là do chưa chín hẳn, nhưng đôi khi bạn luộc rất lâu nhưng...

Vận mệnh và tài lộc của người tuổi Hợi nửa cuối năm 2024: Đối mặt với khó khăn, đề phòng tiểu nhân

Những tháng cuối năm 2024, người tuổi Hợi sẽ phải đối mặt với không ít thách thức và khó khăn trong công việc tuy...

NSƯT Chí Trung nói gì về tin đồn sở hữu hàng trăm tỷ đồng, giàu rồi nên không chịu đi diễn?

Hiện, nghệ sĩ Chí Trung vẫn hoạt động nghệ thuậtNSƯT Chí Trung bức xúc khi liên tục là nạn nhân của tin giả, truyền thông...

4 thứ của đàn bà càng cũ kỹ, càng khiến đàn ông yêu thương, tôn thờ

Đừng nghĩ đàn ông có mới nới cũ. Thực chất, họ vẫn yêu thương những thứ cũ kỹ này của phụ nữ.Kinh nghiệm sống...