2024-09-16 14:03:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvaG9hbmdoYW5nMDQxMS8yMDI0LzA5LzE2L2RvdC1uZ290LW1hdC1saWVuLWxhYy0zLW5nYXktby12dW5nLWx1LW5ndW9pLWNob25nLWJhdC1uZ28tZGktYm8tdmUtbmhhLXZvLW9hLWtob2MtbnVjLW5vLTE1MTIzNC5qcGc=.webp
Array

Đột ngột mất liên lạc 3 ngày ở vùng lũ, người chồng bất ngờ đi bộ về nhà, vợ òa khóc nức nở

Gần đây, một đoạn clip từ camera giám sát đã xuất hiện trên mạng xã hội, ghi lại cảnh một người đàn ông mệt mỏi, cởi trần, chân đất, lững thững xách đồ đạc đi vào sân nhà. Từ trong nhà, người vợ bế con nhỏ hớt hải chạy ra. Hai vợ chồng ôm chầm lấy nhau, và người vợ không kìm nén được cảm xúc, òa lên khóc nức nở.

Theo bài đăng trên mạng xã hội, người chồng làm việc ở vùng sâu vùng xa và đột ngột mất liên lạc với gia đình trong suốt 3 ngày, khiến vợ ở nhà mất ăn mất ngủ. Lo lắng cho vợ con, người chồng đã quyết định đi bộ hơn 40 km để về nhà. “Nhìn thấy chồng trở về với bộ quần áo trên vai, chân tay lấm lem mà không kìm được lòng”  – bài đăng chia sẻ.

dot-ngot-mat-lien-lac-3-ngay-o-vung-lu-nguoi-chong-bat-ngo-di-bo-ve-nha-vo-oa-khoc-nuc-no-3
dot-ngot-mat-lien-lac-3-ngay-o-vung-lu-nguoi-chong-bat-ngo-di-bo-ve-nha-vo-oa-khoc-nuc-no-1
Người chồng đi bộ hơn 40km trở về nhà
dot-ngot-mat-lien-lac-3-ngay-o-vung-lu-nguoi-chong-bat-ngo-di-bo-ve-nha-vo-oa-khoc-nuc-no-2
Nhìn thấy chồng trở về, người vợ ồm chầm lấy rồi òa khóc nức nở

Hai nhân vật trong đoạn clip là chị Đinh Thị Linh và anh Hoàng Đức Nghĩa (ở xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai). Anh Nghĩa làm shipper tại Y Tý, Lào Cai. Vài ngày trước, do thời tiết mưa lũ, khu vực làm việc của anh cũng như nhà của chị Linh bị mất sóng điện thoại, khiến hai bên không thể liên lạc được.

Chia sẻ với báo Dân Trí, chị Linh kể rằng do anh Nghĩa không thể liên lạc được với gia đình và tình hình mưa lũ ở Lào Cai ngày càng phức tạp, anh đã quyết định tìm cách về nhà. Anh Nghĩa bắt đầu hành trình lúc 10 giờ sáng ngày 10/9 và về tới nhà hơn 11 giờ ngày 11/9. Đêm 10/9, anh đã nghỉ lại tại một nhà dân.

Trong suốt hành trình, anh Nghĩa phải đối mặt với nhiều khó khăn và nguy hiểm, như nước suối chảy xiết và đất đá sạt lở. Dù rất mệt mỏi, nhưng nghĩ đến vợ con đang ở nhà, anh Nghĩa đã cố gắng vượt qua tất cả.

Trong những ngày mất liên lạc với chồng, chị Linh đã rơi vào tình trạng mất ăn, mất ngủ và từng nghĩ đến những kịch bản xấu nhất. Tuy nhiên, khi nhìn thấy đứa con nhỏ, chị đã nhanh chóng gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và nuôi hy vọng rằng anh Nghĩa sẽ bình an trở về.

Đoạn clip và câu chuyện của vợ chồng chị Linh, anh Nghĩa đã chạm đến trái tim hàng nghìn người, khiến mọi người mừng rỡ vì gia đình họ vẫn bình an:

– Chứng kiến anh chị khóc mà mình cũng không kìm được nước mắt, chúc mừng gia đình đã đoàn tụ.

– Đôi khi, những vất vả chỉ cần một cái ôm. Ngày mai, người đàn ông ấy lại ra ngoài chống chọi với cả thế giới.

 – Nhìn cảnh bão lụt, sạt lở, lũ quét… trong những ngày qua mới thấy quý giá cuộc sống hơn. Hạnh phúc đôi khi chỉ là sự bình an bên nhau.

Hằng

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 ngôi sao nổi bật nhất của Tottenham trước Brentford

Dù nhận được nhiềy kỳ vọng nhưng thầy trò huấn luyện viên Ange Postecoglou không có khởi đầu tốt ở Premier League trong chiến...

Giải tỏa sức cho Darwin Nunez

Vào mùa giải vừa rồi, Darwin Nunez đóng góp 18 bàn và 11 kiến tạo sau 54 trận trên mọi đấu trường cho Liverpool....

Ancelotti: Real Madrid đang dần trở lại với phiên bản tốt nhất

Tại vòng 5 La Liga 2024/25, Real Madrid đánh bại Espanyol với tỉ số 4-1. Đội khách vươn lên dẫn trước ở phút 54...

Loại cỏ dại xưa chẳng mấy ai ăn, giờ thành thuốc quý nhiều người dùng

Loại có dại này có thể ăn được, thậm chí còn được dùng làm thuốc chữa bệnh.Loại cỏ dại được nhắc đến ở đây...

Phản ứng của Boehly và Behdad khi Chelsea thắng đậm

Boehly và Eghbali được cho là đã bất đồng quan điểm về một số vấn đề kể từ khi họ tiếp quản đội chủ...