2024-09-16 14:32:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvOS8xNi9iYW4tbGluaC1jdWEtYXJzZW5hbC0xNzI2NDcxOTM2NDA3LmpwZw==.webp
Array

Bản lĩnh của Arsenal

Sau trận hòa đáng tiếc với Brighton tại vòng 3, Arsenal hành quân đến Tottenham Stadium với nhiệm vụ buộc phải thắng.

Pháo thủ bị Manchester City tạo khoảng cách 2 điểm trước trận derby Bắc London và một kết quả tệ hại có thể khiến giấc mơ vô địch của họ trở nên dang dở, bởi lẽ chỉ một tuần nữa, thầy trò Mikel Arteta sẽ hành quân đến ”chảo lửa” Etihad, nơi thường mang đến cho họ những nỗi thất vọng.

Arsenal giành chiến thắng thuyết phục.

Trên thực tế, mọi thứ không hề đứng về phía Arsenal khi họ thiếu vắng hàng loạt nhân tố chủ chốt có thể kể đến như Martin Odegaard, Declan Rice hay Mikel Merino.

Và đúng như dự đoán, với những phương án mang tính chắp vá, hàng tiền vệ Arsenal không thể chống chọi lại sức ép Spurs tạo ra.

Nhờ lợi thế sân nhà cộng thêm lối chơi chủ động, các học trò của Ange Postecoglou khiến các fan Pháo thủ phải sống trong nỗi lo âu trong phần lớn thời gian.

Mặc dù vậy, trước những khó khăn đó, Arsenal lại thể hiện được sự bản lĩnh của một đội bóng lớn.

Cặp trung vệ William Saliba và Gabriel Magalhaes kết hợp đầy ăn ý vì vậy, họ không cho phép tân binh trị giá 65 triệu bảng Dominic Solanke có khoảng không để tỏa sáng.

Vì thế, Arsenal đã hòa giải hầu hết những đợt lên bóng từ phía đối thủ. Không những vậy, trong một thế trận tưởng chừng như đội khách sẽ khó có cơ hội ghi bàn, họ một lần nữa gieo sầu cho Spurs với một pha phạt góc.

Cú đánh đầu cận thành của Gabriel giúp Arsenal có thêm bàn thắng từ tình huống cố định – họ đã ghi được 24 bàn bởi các pha đá phạt kể từ đầu mùa giải trước, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác – và Spurs một lần nữa để thủng lưới dễ dàng.

Thật vậy, ba trong bốn bàn thắng gần nhất của Arsenal trước Spurs đến từ các quả phạt góc. Arsenal dường như đã nghiên cứu kỹ thủ môn Guglielmo Vicario của Spurs và biết rằng anh đặc biệt yếu ở các tình huống cố định.

Cú đánh đầu giải quyết trận đấu.

Người gác đền Tottenham vẫn đứng im ở vạch cầu môn như trước đây. Lần này thậm chí Ben White không cần phải cố gắng nghịch găng tay của Vicario.

Arsenal hiện đang có cho mình 3 chiến thắng trong cả 3 lần gần nhất đến sân Spurs, tái hiện thành tích vào năm 1988.

Quan trọng hơn, với 3 điểm có được, Arsenal vẫn duy trì khoảng cách 2 điểm với Man City và sau những gì vừa thể hiện, rõ ràng họ vẫn có thể hy vọng vào một kết quả khả quan ngay tại Etihad.

Có vẻ như sau nhiều mùa giải trắng tay, giờ đây tập thể trẻ trung của Arteta đã đạt độ chín trong cả trình độ lẫn tinh thần thi đấu.

NHM đang chứng kiến một Arsenal điềm tĩnh, không hề nao núng và sẵn sàng chớp thời cơ kết liễu đối thủ mỗi khi họ có cơ hội

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Luộc gà dùng nước sôi hay nước lã được hết, tránh 3 lỗi này kẻo thịt vừa tanh vừa đỏ

Nhiều người cho rằng thịt gà bị đỏ sau khi luộc là do chưa chín hẳn, nhưng đôi khi bạn luộc rất lâu nhưng...

Vận mệnh và tài lộc của người tuổi Hợi nửa cuối năm 2024: Đối mặt với khó khăn, đề phòng tiểu nhân

Những tháng cuối năm 2024, người tuổi Hợi sẽ phải đối mặt với không ít thách thức và khó khăn trong công việc tuy...

NSƯT Chí Trung nói gì về tin đồn sở hữu hàng trăm tỷ đồng, giàu rồi nên không chịu đi diễn?

Hiện, nghệ sĩ Chí Trung vẫn hoạt động nghệ thuậtNSƯT Chí Trung bức xúc khi liên tục là nạn nhân của tin giả, truyền thông...

4 thứ của đàn bà càng cũ kỹ, càng khiến đàn ông yêu thương, tôn thờ

Đừng nghĩ đàn ông có mới nới cũ. Thực chất, họ vẫn yêu thương những thứ cũ kỹ này của phụ nữ.Kinh nghiệm sống...