2024-09-16 10:18:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzkvMTYvYmFyY2Etbmhhbi10aW4ta2VtLXZ1aS10dS1kYW5pLW9sbW8tMTcyNjQ1NTc4MjQ2OS5qcGVn.webp
Array

Barca nhận tin kém vui từ Dani Olmo

Barcelona tiếp tục thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 4-1 trước Girona. Như vậy, Gã khổng lồ xứ Catalan toàn thắng sau 5 vòng đấu đầu tiên ở La Liga 2024/25.

Tân binh Dani Olmo tiếp tục phong độ cao khi đóng góp 1 bàn thắng. Phút 47, số 20 băng xuống dứt điểm tung nóc lưới Girona dù không có góc sút thuận lợi.

Đáng tiếc thay, Dani Olmo bị đau không lâu sau khi ghi bàn. Tới phút 61, cầu thủ người Tây Ban Nha phải rời sân nhường chỗ cho Eric Garcia.

Dani Olmo dính chấn thương trong trận gặp Girona.

Theo AS, Dani Olmo gặp vấn đề về gân kheo. Mọi chuyện không quá nghiêm trọng nhưng tiền vệ sinh năm 1998 vẫn phải nghỉ thi đấu khoảng 7-10 ngày.

Trong trường hợp xấu nhất, Dani Olmo sẽ bỏ lỡ 3 trận dúa tiếp theo của Barca. Đội bóng áo sọc đỏ xanh lần lượt đối đầu Monaco (Champions League) và Villarreal, Getafe (La Liga).

Rõ ràng, đây là tin không vui với Barca. Thời gian qua, HLV Hansi Flick đã mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương. Đó là Ronald Araujo, Ansu Fati, Gavi, Frenkie De Jong và Marc Bernal.

Trước đó, Dani Olmo cũng đã gặp chấn thương đầu gối khi thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha trong trận gặp Serbia. Sau đó, anh trở về Barca điều trị và bỏ lỡ trận gặp Thuỵ Sĩ. Nhưng anh đã sớm trở lại trong cuộc đối đầu Girona mới đây.

Dani Olmo là tân binh của Barca hè 2024. Gã khổng lồ xứ Catalan chi 58 triệu euro chưa tính phụ phí để chiêu mộ Nhà vô địch EURO 2024. Cầu thủ 26 tuổi hoà nhập rất nhanh khi có được 3 bàn thắng sau 3 trận đầu tiên.

Bài viết mới nhất

ASICS META : Time:Trials Thailand 2024 kết thúc thành công, thu hút nhiều vận động viên hàng đầu từ khắp Đông Nam Á tham...

ASICS META : Time : Trials Thailand 2024 đã khép lại thành công rực rỡ khi sự kiện chạy khu vực này quay trở lại Thái Lan để kỷ niệm 3 năm thành lập.

Camera điện thoại chụp ảnh bị mờ, ấn đúng 1 nút, vấn đề sẽ sớm được xử lý

Có nhiều nguyên nhân khiến camera điện thoại chụp ảnh bị mờ. Bạn có thể tham khảo một số cách xử lý dưới đây.Một...

Thời tới cản không nổi: 4 tuổi vận số lên hương, thần Tài mang lộc đến tận cửa trong 3 năm tới

Trong cuộc sống, ai cũng mong muốn nhận được những phước lành từ vận may, đặc biệt là trong các lĩnh vực tài chính...

Từ bỏ công việc 25 triệu/tháng, cặp vợ chồng xây dựng một cuộc sống đáng mơ ước trên núi

Trong xã hội hiện đại, nhiều người trẻ đang tìm kiếm một lối sống cân bằng hơn, gần gũi với thiên nhiên. Câu chuyện...

Maresca: Khoảnh khắc thật tuyệt vời

Một tình huống khá trái ngược đang diễn ra tại Chelsea, bởi ở các trận đấu trên sân nhà Stamford Bridge, đoàn quân HLV...