2024-09-16 09:08:15
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzE2L2FydGV0YS1zZS1uZ3Utbmdvbi1ob24tc2F1LXRyYW4tZGVyYnktYmFjLWxvbmRvbi0xNzI2NDUyMjM3Nzg5LmpwZw==.webp
Array

Arteta sẽ ngủ ngon hơn sau trận Derby Bắc London

Trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng như Martin Odegaard hay Declan Rice, bộ đôi tân binh Mikel Merino và Riccardo Calafiori cũng không thể góp mặt, huấn luyện viên Mikel Arteta tỏ ra không mấy thích thú trước chuyến làm khách trên sân của Tottenham Hotspur diễn ra vào ngày Chủ Nhật.

Mikel Arteta gặp nhiều khó khăn ở việc sắp xếp nhân sự trước trận Derby Bắc London.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Derby Bắc London, nhà cầm quân 42 tuổi nói: “Tôi không thích trận đấu này vì nó khiến tôi mất ngủ. Tôi hướng đến cuộc chạm trán Tottenham Hotspur trong bốn hoặc năm ngày, chuẩn bị một kế hoạch rõ ràng về cách thực hiện. Tôi đã chuẩn bị tất cả các cuộc họp, các buổi tập và mọi thứ liên quan”. 

“Sau đó, tôi nhận được thông tin rằng chúng tôi sẽ mất một cầu thủ, rồi một cầu thủ khác và sau đó là một cầu thủ khác. Tôi đã phải thay đổi hoàn toàn và điều chỉnh lại kế hoạch sao cho phù hợp với những cái tên mà chúng tôi có”.

Thật vậy, nếu nhìn vào danh sách dự bị của Arsenal ở trận đấu này, nhiều cổ động viên đội bóng áo đỏ trắng không khỏi cảm thấy lo lắng. Ismeal Kabia, Myles Lewis-Skelly, Maldini Kacurri, Ayden Heaven được triệu tập bởi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha gần như đã hết sự lựa chọn.

Bước vào trận đấu, giống như mùa giải năm ngoái cũng trên sân vận động này, các học trò của Ange Postecoglou cố gắng kiểm soát bóng nhưng lại không tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý. Tân binh Dominic Solanke cùng đội trưởng Son Heung-min gây thất vọng trên hàng công.

Với lợi thế sân nhà, những tưởng Tottenham Hotspur có thể tận dụng thời cơ để giành trọn 3 điểm trước kình địch cùng thành phố, nhưng cuối cùng “Gà trống” lại phải cúi đầu trong nỗi thất vọng, đau đớn chứng kiến Arsenal và các cổ động viên đội bóng này ăn mừng khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Đội chủ sân Emirates giành chiến thắng một cách tương đối lạ lẫm. Họ không áp đảo đối thủ như thường lệ, thay vào đó, quyết định thu mình chịu trận trước khi tung ra cú đấm quyết định. Điều này có thể khiến nhiều người cảm thấy thất vọng nhưng nó cần thiết ở thời điểm hiện tại.

Mikel Arteta có thể cảm thấy hài lòng sau chiến thắng của Arsenal.

Những màn ăn mừng phấn khích sau trận đấu hoàn toàn có thể hiểu được, bởi đây là một chiến thắng khó khăn. Chưa kể trong vòng một tuần tới, thầy trò Mikel Arteta còn 2 chuyến làm khách trước Atalanta và Manchester City. Nó sẽ giúp đội bóng áo đỏ trắng tạo đà tâm lý tốt.

Bây giờ Mikel Arteta đã có thể ngủ ngon hơn, ít nhất là trong vài ngày tới, trước khi phải hành quân đến xứ Bergamo để đối đầu với nhà đương kim vô địch Europa League, Atalanta. Gian nan vẫn còn đó, nhưng ít ra người hâm mộ “Pháo thủ” có thể tin tưởng vào tinh thần chiến đấu của đội bóng này.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 ngôi sao nổi bật nhất của Tottenham trước Brentford

Dù nhận được nhiềy kỳ vọng nhưng thầy trò huấn luyện viên Ange Postecoglou không có khởi đầu tốt ở Premier League trong chiến...

Giải tỏa sức cho Darwin Nunez

Vào mùa giải vừa rồi, Darwin Nunez đóng góp 18 bàn và 11 kiến tạo sau 54 trận trên mọi đấu trường cho Liverpool....

Ancelotti: Real Madrid đang dần trở lại với phiên bản tốt nhất

Tại vòng 5 La Liga 2024/25, Real Madrid đánh bại Espanyol với tỉ số 4-1. Đội khách vươn lên dẫn trước ở phút 54...

Loại cỏ dại xưa chẳng mấy ai ăn, giờ thành thuốc quý nhiều người dùng

Loại có dại này có thể ăn được, thậm chí còn được dùng làm thuốc chữa bệnh.Loại cỏ dại được nhắc đến ở đây...

Phản ứng của Boehly và Behdad khi Chelsea thắng đậm

Boehly và Eghbali được cho là đã bất đồng quan điểm về một số vấn đề kể từ khi họ tiếp quản đội chủ...