2024-09-16 09:01:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzE2L2hhYWxhbmQtbGEtbWEtZ2lhbi1sYW4tY3VhLW1hbi1jaXR5LTE3MjY0NTIwNDAyODkuanBn.webp
Array

Haaland là mã gian lận của Man City

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, dù không muốn nhưng Manchester City bất ngờ phải nói lời chia tay với Julian Alvarez. Cầu thủ người Argentina quyết định rời sân Etihad với mong muốn được ra sân nhiều hơn. Việc tiếp tục đóng vai dự bị khiến anh cảm thấy ngán ngẩm.

Erling Haaland tỏa sáng rực rỡ kể từ đầu mùa.

Dù thu về khoản tiền lên đến 80 triệu euro từ thương vụ này, tuy nhiên, ban lãnh đạo “The Citizens” và huấn luyện viên Pep Guardiola đều đi đến thống nhất rằng đội bóng này không cần bổ sung thêm một chân sút chất lượng để làm phương án dự phòng cho Erling Haaland.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 4 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh, quyết định có thể khiến nhiều cổ động viên Manchester City cảm thấy khó chịu vẫn đang cho thấy sự đúng đắn. Tiền đạo người Na Uy bỏ túi 9 bàn thắng, góp phần không nhỏ giúp thầy trò Pep Guardiola chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Erling Haaland trông giống như một mã gian lận. Thật không công bằng khi tiền đạo hàng đầu thế giới vào lúc này lại tình cờ khoác áo đội bóng xuất sắc nhất nước Anh. Ở cuộc tiếp đón Brentford trên sân nhà, chính anh là người giúp “The Citizens” lội ngược dòng thành công ngay trong 45 phút đầu tiên.

Chỉ 22 giây sau tiếng còi khai cuộc, Yoann Wissa đã sút tung lưới thủ thành Ederson Moraes để mở tỷ số trận đấu. Với lợi thế về mặt tâm lý, “Bầy ong” liên tục uy hiếp đội chủ nhà trong 10 phút tiếp theo. Tuy nhiên, tình thế thay đổi nhanh chóng sau khoảnh khắc lóe sáng của cựu cầu thủ Borussia Dortmund.

Anh gỡ hòa cho Manchester City từ một cơ hội thậm chí không thực sự rõ ràng, sau đó biến trung vệ giàu kinh nghiệm Ethan Pinnock thành gã hề trong một tình huống tranh chấp tay đôi trước khi sút tung lưới Mark Flekken lần thứ hai. Mọi thứ chỉ mất vỏn vẹn 13 phút đồng hồ.

Ngoài việc giúp nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh giành lại lợi thế trên bảng tỷ số, 2 gáo nước lạnh của Erling Haaland cũng khiến thầy trò Thomas Frank bị dập tắt ý chí chiến đấu một cách chóng vánh. Brentford hầu như không thể vượt qua vạch giữa sân sau giờ nghỉ giải lao.

Thành tích ghi bàn đáng sợ của chân sút 24 tuổi giúp “The Citizens” hoàn toàn có thể nghĩ đến việc giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 5 liên tiếp. Tính xa hơn, sau 103 lần ra sân cho đội chủ Etihad, tuyển thủ Na Uy đã bỏ túi 99 bàn thắng, một thống kê thực sự khủng khiếp.

Erling Haaland trông giống như một mã gian lận của Manchester City.

Có thể việc im hơi lặng tiếng trong những trận đấu lớn khiến các bàn thắng của Erling Haaland bị đánh giá thấp, nhưng ít ra ở cuộc tiếp đón Brentford mới đây, Manchester City sẽ khó lòng giành trọn 3 điểm nếu cầu thủ mang áo số 9 không tỏa sáng đúng lúc. Rõ ràng, anh vẫn quá quan trọng với đoàn quân của Pep Guardiola.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người xưa rất thích đặt tên ‘Nam Văn – Nữ Thị’, hoá ra vì 1 điều này

Từ xưa khi người Việt đặt tên cho con thường không quên chữ đệm: "văn" cho con trai, "thị" cho con gái để phân...

Ten Hag cứ than thở mãi về một điều

6 pha dứt điểm trúng đích, bao gồm 2 tình huống sút bóng trúng xà ngang của Alejandro Garnacho và Bruno Fernandes trong hiệp...

HAGL có câu trả lời về VAR ở sân Pleiku

Thời gian qua, đã xuất hiện những lời bàn tán khác nhau về việc cách HAGL sử dụng công nghệ VAR tại sân Pleiku....

Bí quyết dùng nồi cơm điện nướng khoai lang mật ngọt thơm chảy mật vàng sánh như nướng bằng lò than

Khoai lang mật nướng là món ăn khoái khẩu của nhiều người nhưng không phải nhà ai cũng có lò nướng.Khoai lang là một...

Người có hành vi này bị từ chối cấp Hộ chiếu: Dù gửi hồ sơ đi cũng bị trả về

Những đối tượng này sẽ không được cấp hộ chiếu, cố tình gửi hồ sơ đi cũng không làm được Hộ chiếu là gì? Hộ chiếu...