2024-09-16 08:33:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvOS8xNi9oYWktY2h1eWVuLWdpYS10dS1jaG9pLWJhbi10aGFuZy1jdWEtYXJzZW5hbC0xNzI2NDUwMzg1MzEyLmpwZw==.webp
Array

Hai chuyên gia từ chối bàn thắng của Arsenal

Gabriel Magalhaes hóa người hùng Arsenal khi ghi bàn thắng quyết định giúp Pháo thủ đánh bại Tottenham Hotspur 1-0. Trung vệ người Brazil đánh đầu làm rung mành lưới Gà trống từ quả phạt góc của Bukayo Saka ở phút thứ 64.

Theo quan điểm của cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson; bàn thắng của Gabriel lẽ ra nên bị từ chối. Theo Paul Merson, trung vệ Arsenal có tình huống đẩy ngã Cristian Romero trước khi bật cao đánh đầu.

Tôi thật sự thất vọng khi pha bóng đó không tính là phạm lỗi. Cậu ấy ở sai vị trí, mọi thứ đều sai. Tôi không chơi ở vai trò trung vệ, thế nhưng tôi đủ kiến thức khi cho rằng khi tình huống đá phạt bắt đầu, Gabriel lẽ ra nên đứng cách Romero một cánh tay. Cậu ấy áp sát đối thủ. Đó là tình huống phạm lỗi”.

Gabriel ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal.

Đồng tình với quan điểm của Merson, cựu tiền đạo Les Ferdinand nhận định: “Nếu một trung phong làm như vậy, trọng tài sẽ thổi phạt cậu ấy. Trọng tài thậm chí không nhìn tình huống. Romero phải mạnh mẽ hơn. Romero phòng ngự không tốt nhưng rõ ràng cậu ấy bị đẩy từ sau lưng”.

Sau 4 vòng đấu, Arsenal vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, đứng sau nhà ĐKVĐ Man City. Pháo thủ sẽ chạm trán Atalanta tại Champions League giữa tuần này. Sau đó ít ngày, Arsenal bước vào trận đại chiến với Man City.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...

Ngôi làng có nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, là hậu duệ của cung tần mỹ nữ xưa

Những người con gái đến từ vùng đất này có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thậm chí còn được ví như ngọc ngà.Ngôi...