2024-09-16 07:18:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzkvMTYvbXUtY2FuaC10cmFuaC1saXZlcnBvb2wtY2hvLWthcmltLWFkZXllbWktMTcyNjQ0NTg4NzY0My5qcGc=.webp
Array

M.U cạnh tranh Liverpool cho Karim Adeyemi

Theo Fichajes, Karim Adeyemi vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm từ Premier League, đặc biệt là sau khởi đầu tươi sáng cho mùa giải mới. Borussia Dortmund cuối cùng có thể nhượng bộ nếu nhận được lời đề nghị đáng kể.

Aston Villa đã đàm phán vào mùa hè nhưng không có tiến triển gì. Giờ đây có vẻ như Liverpool, Manchester United và Newcastle United đều đang theo đuổi anh. Dortmund khả năng chỉ cân nhắc bán vào mùa hè tới.

Karim được nhiều đội bóng Anh quan tâm.

Newcastle United đang ưu tiên một tiền đạo cánh phải trong các kỳ chuyển nhượng tới, vì họ đang có kế hoạch thay thế Miguel Almiron. Mặt khác, Liverpool quan tâm đến Adeyemi vì tương lai của Mohamed Salah không chắc chắn.

Đối với Manchester United, họ vẫn đang tìm kiếm một số sự bổ sung quan trọng cho hàng tấn công. Vào mùa hè, họ đã cân nhắc bán Antony, nhưng không thành công. Cầu thủ người Brazil đã mất vị thế ở M.U. Để thay thế anh, Adeyemi có thể là một lựa chọn hợp lý, mặc dù Dortmund sẽ yêu cầu một khoản phí đáng kể.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vợ chồng Lý Hải xin lỗi về việc kêu gọi ủng hộ bà con miền Bắc

Minh Hà và Lý Hải đã chính thức giải đáp tất cả những thắc mắc của cư dân mạng liên quan đến việc kêu gọi đóng góp cho bà con miền Bắc.

Cổ nhân dạy: Hiểu rõ nhất một người là lúc này, hãy nhớ đừng để bị lừa

Trong lúc này bản chất con người sẽ bộc lộ rõ nhất nên muốn hiểu về một người hãy nhìn vào lúc này.Người xưa...

Tuyên bố của Carrick 2.0 cho thấy Man Utd đã đúng với Ten Hag.

Điều mà ai cũng biết vào mùa hè năm nay rằng Ineos đã đàm phán với một số ứng cử viên khi họ cân...

Florian Wirtz chói sáng, Hargreaves tiến cử cho Arsenal

Florian Wirtz bỏ lỡ chiến dịch vòng bảng Champions League của Leverkusen 2 năm trước do chấn thương dây chằng chéo. Giờ đây, anh...

HLV Atalanta: ”Cậu ta là một chú mèo”

Thủ thành David Raya đã sắm vai người hùng của Arsenal trong cuộc chạm trán Atalanta tại Champions League.Cụ thể trong hiệp hai, sau...