2024-09-16 06:09:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOS8xNi9nYXAtbWFuLWNpdHktbmV2aWxsZS1raHV5ZW4tYXJ0ZXRhLWdpdS1jb25nLXRodWMtY2hpZW4tdGhhbmctMTcyNjQ0MTc1MjcyMi5qcGc=.webp
Array

Gặp Man City, Neville khuyên Arteta giữ công thức chiến thắng

Mặc dù thiếu vắng những cầu thủ chủ chốt vào Chủ Nhật, Pháo thủ vẫn giành chiến thắng quan trọng 1-0 trước Tottenham. Lúc này, Arsenal chỉ kém City 2 điểm, nhưng đội bóng của Arteta sẽ có cơ hội vượt qua nhà ĐKVĐ khi họ đối đầu với thầy trò HLV Pep Guardiola tại Sân vận động Etihad vào cuối tuần tới.

Neville ấn tượng với sự ổn định trong hệ thống của Arsenal.

Arsenal sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Martin Odegaard, nhưng được thúc đẩy bởi sự trở lại của Declan Rice. Và Neville tin rằng Arteta nên dùng Rice thay Jorginho, đồng thời giữ vững niềm tin với Leandro Trossard ở hàng tiền vệ.

“Tôi nghĩ Rice sẽ vào sân để thay Joginho. Arsenal nên giữ nguyên đội hình như vậy”, cựu hậu vệ cánh của Quỷ đỏ cho biết. “Tôi nghĩ Trossard đã làm tốt ở vị trí đó – số 10 – vì vậy, tôi không nghĩ Arteta sẽ thay đổi điều đó.

Tôi nghĩ anh ấy sẽ giữ mọi thứ đơn giản. Tôi không nghĩ Mikel Arteta sẽ làm bất cứ điều gì khiến chúng ta ngạc nhiên vào thời điểm hiện tại, và tôi nói điều đó theo nghĩa tích cực, khen ngợi.

Arteta tự tin vào đội bóng của mình và cách họ chơi. Anh ấy không cần phải cố gắng nghĩ ra những hệ thống khác lạ hay gây sốc cho bất kỳ ai bằng cách lựa chọn đội hình. Arsenal có sự ổn định.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...