2024-09-16 05:57:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOS8xNi9tYW5jaGVzdGVyLXVuaXRlZC1hcmUtYmVpbmctbGlua2VkLXdpdGgtYS1zd29vcC1mb3ItbGVjY2Utd2luZ2VyLXBhdHJpY2stZG9yZ3VwYXRyaWNrLWRvcmd1LTE3MjY0NDA0ODcyMTguanBn.webp
Array

Man United săn ‘máy chạy’ Patrick Dorgu ở Serie A

Patrick Dorgu năm nay mới 19 tuổi, nhưng đã sớm có trận ra mắt ĐTQG Đan Mạch. Anh đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn sau những màn trình diễn ấn tượng. Bước đột phát của anh khiến các tuyển trạch viên không thể bỏ qua.

Patrick Dorgu gây ấn tượng ở Serie A.

Một báo cáo từ Team Talk nêu rõ sự quan tâm từ Man United, tuy nhiên, Chelsea mới là ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh này. Bên cạnh đó, Dorgu cũng nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Real Madrid.

Sau khi chuyển đến Lecce từ FC Nordsjaelland vào năm 2022, Dorgu nhanh chóng khẳng định mình là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lecce. Cầu thủ tuổi teen này đã có 38 lần ra sân cho đội bóng Serie A, đóng góp hai bàn thắng và một pha kiến ​​tạo từ cánh trái. Anh đã có ba lần ra sân ở giải đấu hàng đầu của Ý cho đến thời điểm này của mùa giải.

Dorgu đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Đan Mạch và có 2 lần đầu ra sân trong các chiến thắng gần đây tại UEFA Nations League trước Thụy Sĩ và Serbia.

Lợi thế cho Man United trong cuộc đua giành Dorgu là họ có 2 tuyển Đan Mạch trong đội hình, bao gồm Christian Eriksen và Rasmus Hojlund.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cựu HLV ĐT Việt Nam muốn gây sốc trước Brazil

Bảng B VCK Futsal World Cup đã ngã ngũ với sức mạnh vượt trội của tuyển Brazil và Thái Lan. Lượt đấu cuối giữa...

Hansi Flick: Barca sẽ trở lại mạnh mẽ

Barcelona gây thất vọng khi ra quân tại Champions League. Thầy trò HLV Hansi Flick để thua 1-2 trong chuyến làm khách tới Monaco.Chiếc...

Thả thứ này vào nấu vịt om sấu: Ăn một lần nhớ mãi về sau

Với công thức nấu vịt om sấu này bạn sẽ có một món ăn thơm ngon hấp dẫn, đừng bao giờ bỏ qua.Cách chọn...

3 ngành nghề phụ huynh thường cấm con chọn nhưng thực tế lại “hái ra tiền”

Khi nghe đến ba ngành nghề này, nhiều bậc phụ huynh thường lắc đầu. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự hoạt ngôn, nhạy bén và có khả năng biểu đạt cảm xúc tốt thì chắc chắn mang lại thu nhập hấp dẫn.