2024-09-16 01:53:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kYW5nX3RoYWlfc29uLzIwMjQvOS8xNi9tY3RvbWluYXktcmEtbWF0LXRyb25nLXRyYW4tdGhhbmctNC0wLWN1YS1uYXBvbGktMTcyNjQyNjQxMDU4NC5qcGc=.webp
Array

McTominay ra mắt trong trận thắng 4-0 của Napoli

Di Lorenzo là người mở tỷ số cho đội bóng thành Naples ở phút 18 sau cú sút chạm chân hậu vệ khiến thủ thành Scuffet không kịp phản ứng. Tuy nhiên, lợi thế sớm không giúp thầy trò Conte dễ thở mà liên tiếp phải đón nhận những tình huống phản đòn dồn dập của Cagliari.

Phải đến phút 66, khi Lukaku tỉa bóng thuận lợi cho Kvaratskhelia thoát xuống hạ gục Scuffet, mọi thứ mới trở nên thuận lợi với đội khách. Để rồi ở các phút 70 và 90+3, Lukaku và hậu vệ Buongiorno lần lượt lập công ấn định tỷ số 4-0 của cuộc đụng độ tại Sardegna Arena.

McTominay ra mắt Napoli.

Đáng chú ý, HLV Conte đã tạo điều kiện để 2 tân binh nổi bật của đội trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là Gilmour và McTominay ra sân thi đấu. Cả hai được tung vào sân ở phút 74 thay thế cho Kvaratskhelia và Lobotka.

Với cá nhân McTominay, trong gần 20 phút góp mặt, cựu tiền vệ Quỷ đỏ đã có màn thể hiện khá tốt với 15 lần chạm bóng, chuyền chính xác 90% (9/10), có 2 tình huống tranh chấp thành công và đem về 1 quả phạt góc cho Napoli.

Đội bóng thành Naples đã phải bỏ ra 30 triệu euro để có được sự phục vụ của McTominay từ Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Chưa kể, Quỷ đỏ còn khéo léo cài điều khoản nhận phần trăm hoa hồng nếu Napoli bán đứt anh trong tương lai, theo The Athletic.

Thắng lợi đậm đà 4-0 giúp thầy trò Antonio Conte tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A 2024/25 với 9 điểm sau 4 vòng đấu.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Conte đổi sơ đồ vì McTominay

Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Napoli đã bỏ ra 30 triệu euro để chiêu mộ Scott McTominay...

Flick sẽ cho Fati chơi nhiều hơn trước Villarreal

Ansu Fati, ​​người từ lâu được coi là thần đồng của Barcelona nhưng không thể đột phá lên tầm ngôi sao. Tất cả bắt...

Loại cây ra hoa trắng muốt, trồng vào nhà nào nhà đấy lộc, tiền của khỏi lo

Theo phong thủy, những người có mệnh Kim, Thủy và Thổ nên trồng cây hoa dành dành trước nhà sẽ đem lại điều may...

3 con giáp may mắn nhất cuối tháng 8 Âm lịch: Cơ hội thăng tiến, tăng lương bất ngờ

Theo các chuyên gia phong thủy, cuối tháng 8 Âm lịch sẽ là khoảng thời gian vô cùng đặc biệt đối với 3 con...

8 giấc mơ tài lộc, dự báo tiền về như nước, làm ăn phát tài

Theo quan niệm dân gian, đây là những giấc mơ mang đến may mắn cho con người, dự báo tài lộc đang đến gần.Giấc...