2024-09-15 23:55:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvOS8xNS9hcnRldGEtY2FwLW5oYXQtdGluaC1oaW5oLWN1YS1zYWthLTE3MjY0MTkzMTQ4MzEuanBn.webp
Array

Arteta cập nhật tình hình của Saka

Dù rất vất vả, tuy nhiên Arsenal vẫn có cho mình được trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đại chiến  Bắc London nhờ pha lập công duy nhất của trung vệ Gabriel Magalhaes.

Arsenal không có được đội hình ưng ý nhất cho trận đấu này, đặc biệt khi đội trưởng Martin Odegaard dính chấn thương mắt cá chân.

Cầu thủ người Na Uy bị đau trong đợt tập trung lên tuyển. Và theo tiết lộ từ Mikel Arteta, tình hình của Odegaard vẫn chưa rõ ràng. Ông chia sẻ:

“Chúng tôi phải theo dõi và xem xét tình hình của Odegaard. Cậu ấy không có mặt hôm nay.”

Saka duồng như đã dính chấn thương.

Có một mối lo ngại mới về chấn thương dành cho Arsenal khi Bukayo Saka buộc phải rời sân vì một cú va chạm nhẹ ở phút thứ 86. Anh được thay thế bởi Ethan Nwaneri.

“Tôi không biết,” Arteta chia sẻ.

 “Tôi đã thực hiện hai thay đổi với các cầu thủ tấn công và đột nhiên cậu ấy nằm sân. Tôi không biết chính xác là do đâu nhưng cậu ấy không thể tiếp tục.”

Arsenal đang hy vọng Saka sẽ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng bởi họ sắp bước vào lịch trình thi đấu cam go khi chạm trán Atlanta ở trận khai màn Champions League trước khi trở về đấu trường quốc nội để chuẩn bị cho trận đấu với Man City.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arteta up front about need for Arsenal improvement

Mikel Arteta biết Arsenal cần phải cải thiện sức mạnh ở hàng tiền đạo, nếu muốn đánh bại Manchester City vào tối nay.Sự phụ...

3 dấu hỏi sau chiến thắng của Real Madrid trước Espanyol

1.  Đã đến lúc Real Madrid xoay tua đội hìTrước trận đấu với Espanyol, Carlo Ancelotti đã bóng gió về việc xoay tua đội...

Pep Guardiola: “Các đối thủ đều mong Man City biến khỏi Trái Đất”

Manchester City đang phải đối mặt với 115 cáo buộc liên quan tới Luật công bằng tài chính tại Premier League.Huấn luyện viên Pep...