2024-09-15 22:42:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMTUvNy1jYXUtdGh1LXZpLWRhaS1kYS1iaS1lcmxpbmctaGFhbGFuZC12dW90LW1hdC1vLXByZW1pZXItbGVhZ3VlLTE3MjY0MDQxMjc5MTQuanBn.webp
Array

7 cầu thủ danh tiếng đã bị Erling Haaland vượt mặt ở Premier League

Eric Cantona

King Eric được coi rộng rãi là bản hợp đồng vĩ đại và có ảnh hưởng nhất trong lịch sử Premier League, khi đóng vai trò quan trọng giúp Manchester United thay đổi trong mùa giải đầu tiên 1992/93.

Ông là lá bùa hộ mệnh của câu lạc bộ khi họ thống trị trong suốt những năm 1990, đóng vai trò chính trong bốn chức vô địch trong năm năm – cùng với chức vô địch ở Leeds United tại giải VĐQG Anh cũ.

Cantona là huyền thoại Man Utd.

Trong kỷ nguyên Premier League, Cantona ghi 70 bàn trong 156 trận cho Leeds và Manchester United. Có thể nói Cantona toàn diện hơn Haaland, nhưng thực tế là sát thủ Manchester City ghi nhiều bàn hơn chỉ hơn 2 mùa giải tại Premier League.

Anthony Martial

Martial đã được Manchester United ký hợp đồng với mức phí chuyển nhượng khủng vào năm 2015. Vào thời điểm đó, anh được coi là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất ở châu Âu. Martial ghi một bàn thắng đáng nhớ vào lưới Liverpool trong trận ra mắt và có một số giai đoạn phong độ tốt trong những năm qua, đặc biệt là với 17 pha lập công tại Premier League 2019-20.

Anh sở hữu 63 bàn trong 209 lần ra sân tại Premier League cho Quỷ đỏ. Haaland có hơn chín bàn thắng khi đá ít hơn 139 trận.

Danny Welbeck

Cầu thủ tốt nghiệp Carrington này không hẳn là chân sút ghi bàn hiệu quả nhất khi chưa bao giờ đạt được con số mười trong một mùa Premier League. Tuy nhiên, khi Welbeck ra mắt Premier League vào năm 2008, khi Haaland mới tám tuổi.

Welbeck tiếp tục chứng minh rằng anh là một tiền đạo đẳng với khởi đầu tốt đẹp cho chiến dịch 2024/25 cho Brighton, nhưng thành tích ghi bàn cá nhân chỉ dừng lại ở 69 bàn sau tổng cộng 337 lần ra sân tại Premier League.

Alexis Sanchez

Giống như Welbeck, Sanchez đầu quân cho cả Arsenal và Manchester United tại Premier League. Cầu thủ Chile từng tỏa sáng trong một thời gian.

Tiền đạo này thực sự có thể được coi là đẳng cấp thế giới trong những năm đỉnh cao tại Arsenal. Anh bỏ túi 60 bàn thắng trong 122 trận đấu tại Premier League cho Pháo thủ, nhưng chỉ ghi thêm ba bàn trong thời gian không may mắn của mình tại Old Trafford.

Luis Suarez

Thời kỳ đỉnh cao của Luis Suarez tại Anfield là một giai đoạn đáng chú ý Anh tiến rất gần đến việc truyền cảm hứng cho Liverpool giành chức vô địch Premier League 2013/14 nhờ thành tích đáng kinh ngạc là 31 bàn thắng và 12 pha kiến ​​tạo.

Suarez là sát thủ tại Liverpool.

Nưng anh khởi đầu khá chậm ở Merseyside, qua đó chỉ ghi được 69 bàn thắng tại Premier League sau 110 trận.

Pierre Emerick Aubameyang

Một cầu thủ khác cũng giành được danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League là Aubameyang. Anh ược 68 bàn thắng trong 128 trận đấu tại Premier League cho Pháo thủ. Thành tícc biệt ấn tượng khi mà Arsenal thời điểm đó thường xuyên nằm ngoài top bốn.

Cầu thủ quốc tế người Gabon tiếp tục ghi thêm một bàn thắng nữa tại Premier League khi trở lại Chelsea.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Florian Wirtz chói sáng, Hargreaves tiến cử cho Arsenal

Florian Wirtz bỏ lỡ chiến dịch vòng bảng Champions League của Leverkusen 2 năm trước do chấn thương dây chằng chéo. Giờ đây, anh...

HLV Atalanta: ”Cậu ta là một chú mèo”

Thủ thành David Raya đã sắm vai người hùng của Arsenal trong cuộc chạm trán Atalanta tại Champions League.Cụ thể trong hiệp hai, sau...

M.U, Liverpool đại chiến vì Milos Kerkez

Gia nhập Bournemouth ở kỳ chuyện nhượng mùa hè năm ngoái với mức phí rơi vào khoảng 15,5 triệu bảng, Milos Kerkez đã cho...

Diễn biến vụ Leon Goretzka – Man United

Goretzka đang trải qua khoảng thời gian khó khăn tại Bayern.Xuyên suốt hơn 2 tháng của TTCN hè 2024 vừa qua, CLB xứ Bavaria...

Ter Stegen: “Chúng tôi đã không hiểu nhau”

Phút thứ 10, xuất phát từ một đường chuyền hỏng của thủ môn Marc-Andre ter Stegen, Garcia gặp rắc rối với việc khống chế...