2024-09-15 14:52:59
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzkvMTUvYXJuZS1zbG90LWxpdmVycG9vbC1jYW4tbmhpbi1sYWktY2hpbmgtbWluaC0xNzI2Mzg2NzU2MDYwLmpwZWc=.webp
Array

Arne Slot: Liverpool cần nhìn lại chính mình

Liverpool khởi đầu mùa giải mới ấn tượng với 3 trận toàn thắng và không để thủng lưới bàn nào. Tuy nhiên, tuần trăng mật của The Kop và HLV Arne Slot nhanh chóng kết thúc sau trận gặp Nottingham Forrest.

Liverpool thất bại 0-1 chung cuộc. Bàn thắng duy nhất của Hudson-Odoi gieo sầu cho Lữ Đoàn Đỏ. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1969 mà Liverpool để thua trên sân nhà trước đối thủ này.

Liverpool thua 0-1 trước Nottingham Forrest.

Sau trận đấu, HLV Arne Slot thẳng thắn thừa nhận đội nhà chơi không tốt. Ông không ngần ngại chỉ ra những thiếu sót của đội nhà.

HLV Arne Slot chia sẻ trên BBC:

Liverpool cần phải nghiêm túc xem lại bản thân mình. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn nữa.

Chúng tôi để mất bóng quá nhiều lần ở những khu vực nguy hiểm, ngay cả trong những pha bóng rất đơn giản. Đó là những gì diễn ra trận này. Lẽ ra cả đội phải làm tốt hơn. Hôm nay chúng tôi chơi chưa đủ tốt.

Tôi thật sự bức xúc với kết quả của trận đấu này. Chúng tôi không thể nào vui vẻ với những gì diễn ra trong trận. Liverpool cầm bóng rất nhiều nhưng chỉ tạo ra khoảng 3, 4 cơ hội rõ ràng trước đối thủ. Thật đáng thất vọng!”

Bài viết mới nhất

Vũ Cát Tường tung bản tình ca mùa cưới làm rung động triệu trái tim

Tình yêu là một hành trình, không phải đích đến. Đó là thông điệp mà Vũ Cát Tường muốn gửi gắm qua MV mới nhất của mình - Chỉ Cần Có Nhau, ra mắt vào tối 19/9.

Không thể đến Arsenal, sao La Liga bộc bạch suy nghĩ

Giai đoạn cuối TTCN hè vừa qua, Arsenal được cho muốn chiêu mộ thủ môn Garcia nhằm làm phương án thay thế cho Aaron...

Mikel Arteta hết lời ca ngợi đối thủ

Phát biểu trước thềm cuộc thư hùng với Atalanta rạng sáng mai, HLV Mikel Arteta chia sẻ:"Câu lạc bộ này có một câu chuyện...

4 chiến thắng cách biệt nhất mà Bayern tạo ra ở UCL

Trận thắng 9-2 của Bayern Munich trước Dinamo Zagreb ở trận ra quân tại Champions League 2024/25 đã giúp họ trở thành đội đầu...

“Sancho không phù hợp với M.U về mặt chiến thuật, nhưng Simons thì có”

Quỷ đỏ đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ cho mùa giải Ngoại hạng Anh , với 2 trận thắng và 2 trận...