2024-09-15 14:46:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX21pbmhfbmhhdC8yMDI0LzkvMTUvZHUtcm9uYWxkby1oYXktbWVzc2ktY28tdmUtdmlldC1uYW0tY3VuZy1raG8tZ2FuaC10ZWFtLWR1b2MtMTcyNjM4NjM3MjEwMi5qcGc=.webp
Array

“Dù Ronaldo hay Messi có về Việt Nam cũng khó gánh team được”

Vua phá lưới V-League mùa giải vừa qua – Rafaelson Bezerra Fernandes – đang tiến gần đến việc nhập quốc tịch Việt Nam và có cơ hội khoác áo Những chiến binh Sao vàng trong thời gian tới. Điều này thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, trong bối cảnh đoàn quân của HLV Kim Sang-sik thực sự thiếu một “sát thủ” trên hàng công.

Rafaelson (phải) đã ghi đến 31 bàn thắng cho Nam Định tại V-League mùa giải vừa qua.

Nhận định về những tác động Rafaelson có thể tạo ra cho ĐT Việt Nam, cựu trung vệ Nguyễn Mạnh Dũng bày tỏ quan điểm:

“Về chuyên môn thì liệu cầu thủ ấy có ‘gánh team’ được không? Với ĐT Việt Nam, thêm một nhân tố là tốt thôi. Nhưng bóng đá là môn chơi tập thể. Trên thế giới, tất cả các ngôi sao lớn nhất, vượt tầm chuyên môn thông thường, cũng cần tập thể để tỏa sáng. Dù Ronaldo hay Messi có về Việt Nam cũng khó gánh team được.

Rafaelson có ‘gánh team’, có hỗ trợ được cho đồng đội hay không thì ta chưa phán định vì chưa xem. Tất nhiên, nếu Rafaelson tốt hơn cầu thủ nội địa, chỉ khả năng hỗ trợ của cậu ấy sẽ nhỉnh hơn, tốt hơn. Nhưng như vậy không có nghĩa cậu ấy quyết định được thế trận. Cậu ấy cũng chỉ là một mắt xích. Bóng đá là tập thể nên cần sự đồng bộ. Nếu người khác không chạy mà ông chạy, hoặc người khác không di chuyển mà ông cứ chuyền thì hỏng chứ sao.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

10 ngày đầu tháng 10/2024: 4 tuổi chính thức hết khổ, làm gì cũng có tiền

Hãy chuẩn bị đón nhận một tháng 10 nhiều hứa hẹn, nơi vận may hội tụ và tài lộc nở rộ, biến mỗi ngày...

Chương trình “Sao nhập ngũ” 2024: Khi các bóng hồng thử sức cùng máy tập Trí Lực Master

Chương trình thực tế "Sao nhập ngũ" 2024 đã chứng kiến sự xuất hiện bất ngờ nhưng vô cùng thú vị...

Vũ Cát Tường tung bản tình ca mùa cưới làm rung động triệu trái tim

Tình yêu là một hành trình, không phải đích đến. Đó là thông điệp mà Vũ Cát Tường muốn gửi gắm qua MV mới nhất của mình - Chỉ Cần Có Nhau, ra mắt vào tối 19/9.

Không thể đến Arsenal, sao La Liga bộc bạch suy nghĩ

Giai đoạn cuối TTCN hè vừa qua, Arsenal được cho muốn chiêu mộ thủ môn Garcia nhằm làm phương án thay thế cho Aaron...

Mikel Arteta hết lời ca ngợi đối thủ

Phát biểu trước thềm cuộc thư hùng với Atalanta rạng sáng mai, HLV Mikel Arteta chia sẻ:"Câu lạc bộ này có một câu chuyện...