2024-09-15 14:29:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX21pbmhfbmhhdC8yMDI0LzkvMTUvdGhhbmgtaG9hLWRvbi10aGVtLWN1LXNvYy1zYXUtdHJhbi10aHVhLWJpbmgtZHVvbmctMTcyNjM4NTMzODYzMy5qcGc=.webp
Array

Thanh Hóa đón thêm cú sốc sau trận thua Bình Dương

CLB Thanh Hóa đã để thua Becamex Bình Dương 1-2 trên sân nhà trong trận đấu đầu tiên của V-League 2024/25. Dù bị dẫn trước bởi bàn thắng của Luiz Antonio trong hiệp một, nhưng cú đúp của Nguyễn Tiến Linh ở các phút 53 và 59 đã giúp đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn giành trọn 3 điểm.

Tiền đạo Rimario của Thanh Hóa dính chấn thương. Ảnh: VPF

Thất bại trên sân nhà trước Bình Dương, CLB Thanh Hóa còn đón thêm tin dữ khi tiền đạo Rimario Gordon dính chấn thương ở đầu hiệp hai và không thể tiếp tục thi đấu.

Đối với đoàn quân của HLV Velizar Popov, đây thực sự là một “cú sốc” ngày mở màn. Rimario là một trong những chân sút có phong độ ổn định nhất V-League những năm qua. Nếu tiền đạo người Jamaica phải dưỡng thương dài hạn thì đội bóng xứ Thanh sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Ngoài trường hợp Rimario, một cầu thủ khác của Thanh Hóa là trung vệ Phạm Mạnh Hùng cũng dính chấn thương ở trận đấu với Bình Dương. Tuy nhiên, với trường hợp này thì HLV Popov vẫn còn một số nhân tố có thể thay thế.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vũ Cát Tường tung bản tình ca mùa cưới làm rung động triệu trái tim

Tình yêu là một hành trình, không phải đích đến. Đó là thông điệp mà Vũ Cát Tường muốn gửi gắm qua MV mới nhất của mình - Chỉ Cần Có Nhau, ra mắt vào tối 19/9.

Không thể đến Arsenal, sao La Liga bộc bạch suy nghĩ

Giai đoạn cuối TTCN hè vừa qua, Arsenal được cho muốn chiêu mộ thủ môn Garcia nhằm làm phương án thay thế cho Aaron...

Mikel Arteta hết lời ca ngợi đối thủ

Phát biểu trước thềm cuộc thư hùng với Atalanta rạng sáng mai, HLV Mikel Arteta chia sẻ:"Câu lạc bộ này có một câu chuyện...

4 chiến thắng cách biệt nhất mà Bayern tạo ra ở UCL

Trận thắng 9-2 của Bayern Munich trước Dinamo Zagreb ở trận ra quân tại Champions League 2024/25 đã giúp họ trở thành đội đầu...

“Sancho không phù hợp với M.U về mặt chiến thuật, nhưng Simons thì có”

Quỷ đỏ đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ cho mùa giải Ngoại hạng Anh , với 2 trận thắng và 2 trận...