2024-09-15 14:01:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzkvMTUvZWRlcnNvbi1raWVuLXRhby1jb24tbmhpZXUtaG9uLWNhLWFudG9ueS0xNzI2MzgzNzAwOTkxLmpwZWc=.webp
Array

Ederson kiến tạo còn nhiều hơn cả Antony

Man City giành chiến thắng 2-1 trước Brentford tại vòng 4 Premier League 2024/25. Họ để Bầy Ong vươn lên dẫn trước ngay ở phút đầu tiên với pha lập công của Yoane Wissa.

Nhưng sau đó, đoàn quân của Pep Guardiola nhanh chóng lặp lại trật tự. Erling Haaland toả sáng với cú đúp đem về chiến thắng cho Man City.

Đáng chú ý, thủ môn Ederson có 1 kiến tạo giúp tiền đạo người Na Uy ghi bàn. Tình huống đó diễn ra ở phút 32.

Ederson đã có 4 kiến tạo tại Premier League.

Thủ thành người Brazil tung ra đường chuyền dài chính xác, tạo điều kiện cho Haaland càn lướt qua hậu vệ đối phương trước khi sút tung lưới Brentford. Đây là pha kiến tạo thứ tư của thủ môn 31 tuổi tại Premier League.

Trong lịch sử giải đấu, chỉ có Paul Robinson là thủ môn có nhiều kiến tạo hơn Ederson. Thủ thành sinh năm 1979 có 5 kiến tạo sau 375 trận đấu tại Premier League. Nhưng các CĐV Man City tin rằng Ederson sẽ sớm phá được kỉ lục trên.

Điều đáng nói, thành tích kiến tạo của Ederson còn tốt hơn 1 cầu thủ tấn công như Antony. Hơn 2 năm kể từ ngày gia nhập MU, cầu thủ người Brazil mới chỉ có 3 đường chuyền giúp đồng đội lập công tại Premier League.

Antony trở thành nỗi thất vọng lớn của MU. Được Quỷ Đỏ chiêu mộ với giá 85 triệu euro, song những đóng góp của số 21 cho đội tính tới lúc này rất hạn chế.

Bài viết mới nhất

Ter Stegen: “Chúng tôi đã không hiểu nhau”

Phút thứ 10, xuất phát từ một đường chuyền hỏng của thủ môn Marc-Andre ter Stegen, Garcia gặp rắc rối với việc khống chế...

Tại sao những con chim ngủ trên cành cây, dây điện mà không bị ngã?

Nếu bạn quan sát sẽ thấy chim ngủ trên cành cây, hoặc dây điện mà chúng vẫn giữ nguyên tư thế không hề lung...

Man United kiên nhẫn với Ederson

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024, Man United đã thành công với nỗ lực chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG. Trên lý...

Đội hình M.U đấu Palace: 4 cái tên OUT; Lần đầu cho Ugarte

Quỷ đỏ đã chấm dứt chuỗi hai trận thua với chiến thắng 3-0 tại Premier League trước Southampton. Họ tiếp tục giành chiến thắng...

Flick thừa nhận Monaco thắng xứng đáng

Barcelona bước vào trận mở màn Champions League mùa giải 2024/25 với quyết tâm giành 3 điểm trước đối thủ khó chịu Monaco, nhưng...