2024-09-15 12:25:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzkvMTUvdHJhbnNmb3JtYXRpb25hbC1jaGVsc2VhLXN0YXItaGFpbGVkLWZvci1pbW1lZGlhdGUtaW1wYWN0LWZvbGxvd2luZy1zdW1tZXItbW92ZS0xNzI2Mzc3NTUzNTU2LmpwZw==.webp
Array

“Thành thật mà nói: ở Manchester United, cậu ấy thực sự tệ”

Sancho vào sân từ băng ghế dự bị trong giờ nghỉ giải lao tại sân vận động Vitality và tạo ra 2 cơ hội và hoàn thành 2 pha rê bóng, cuối cùng là kiến ​​tạo cho bàn thắng quyết định của Christopher Nkunku ở phút thứ 86.

Người hâm mộ Chelsea đã bắt đầu kỳ vọng vào Sancho sau tác động của anh trước Bournemouth. Và Redknapp tin rằng cầu thủ chạy cánh này có thể chứng minh nhiều người đã sai.

Redknapp nói với Sky Sports: “Sự tự tin là chìa khóa trong bóng đá. Khi bạn cảm thấy tự tin, bạn sẽ là một cầu thủ giỏi hơn nhiều.”

Sancho nhanh chóng tỏa sáng cho Chelsea.

“Khi vụ chuyển nhượng này diễn ra, tôi nghĩ rằng đây là một trong những vụ chuyển nhượng kỳ lạ nhất mà tôi từng thấy trong nhiều năm. Chelsea có quá nhiều cầu thủ chạy cánh – Madueke, Nkunku, Neto, những cầu thủ có thể hoạt động rộng. Vì vậy, bạn nghĩ: làm thế nào cậu ấy có thể có một trận đấu trong đội hình Chelsea này?”

“Chelsea cảm thấy việc cậu áy gia nhập câu lạc bộ là một quyết định tốt về mặt tài chính. Cậu ấy đã vào sân và rõ ràng là đã tập luyện tốt khi thay Pedro Neto. Và cậu ấy trông như đang tận hưởng bóng đá của mình.”

“Thành thật mà nói: ở Manchester United, cậu ấy thực sự tệ. Cậu ấy đã đến Borussia Dortmund và đã chơi tốt ở Champions League. Cậu ấy đã làm tốt, cậu ấy đã lấy lại được sự tự tin và cậu ấy đang tận hưởng bóng đá một lần nữa.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Yuna Vũ tố Đảo Thiên Đường: “Tôi bị cắt ghép sai sự thật”

Sau khi tập 10 lên sóng cùng những tranh cãi xoay quanh người chơi Yuna Vũ, mới đây chính chủ đã lên tiếng phản hồi và cho rằng mình là "nạn nhân" của chương trình.

Hạ gục CAHN, HLV Popov nói thẳng trình độ của trò cưng Troussier

Dù không sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao sáng giá, thầy trò HLV Velizar Popov vẫn biết cách đánh bại ứng viên...

Cắm Wifi đừng quên làm việc này vào buổi tối, tiết kiệm 300 nghìn/tháng lại an toàn

Việc này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn nâng cao an toàn cho bộ phát Wifi nhà bạn, tránh bị tin tặc...

Cầu thủ Hồ Tấn Tài và Diễn viên Ngọc Thanh Tâm góp sức mang về 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi

Tham gia “Mái Ấm Gia Đình Việt”, diễn viên Ngọc Thanh Tâm và cầu thủ Hồ Tấn Tài đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Màn trùng hợp có “102”: Thêm một cô gái tên Kỳ duyên đăng quang hoa hậu sau 1 tuần diễn ra chung kết MUVN...

Tối 21/9, Võ Cao Kỳ Duyên quê Hải Phòng, đã vượt qua 39 thí sinh để giành vương miện Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024.