2024-09-15 09:26:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9hbmhfdHUvMjAyNC85LzE1L3Rob25nLWRpZXAtdHUtbWFuLWFuLW11bmcta2hpZXUta2hpY2gtY3VhLXRoZW8taGVybmFuZGV6LTE3MjYzNjcxNzMzNTcuanBn.webp
Array

Thông điệp từ màn ăn mừng “khiêu khích” của Theo Hernandez

Hậu vệ trái của Rossoneri ghi bàn ngay ở giây thứ 89 trong trận AC Milan huỷ diệt Venezia. Song, màn ăn mừng của cầu thủ người Pháp mới là tâm điểm.

Hernandez muốn CĐV ngưng chỉ trích họ sau ồn ào trong trận Lazio.

Theo Hernandez và Rafael Leao đã phải ngồi dự bị ở trận đấu với Lazio ở vòng 3 cách đây hơn nửa tháng. Bộ đôi này đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội vì hành động tách biệt với đội trong khoảng thời gian cooling-break của hiệp 2. Trở lại trong đội hình xuất phát đêm qua, “cặp bài trùng” này đã kết hợp với nhau để tạo ra bàn thắng mở tỉ số cho đội chủ sân San Siro.

Bất chấp cuộc ồn ào của Leao và Theo, HLV của Milan, Paulo Fonseca vẫn khẳng định không có vấn đề gì trong nội bộ của đội bóng, Và quả thật, Theo Hernandez đã ra sân với tấm băng đội trưởng trên tay trong trận đấu vừa qua.

Khi ăn mừng, Hernandez háo hức gửi thông điệp mạnh mẽ đến người hâm mộ và trên hết là giới truyền thông đã chia rẽ họ trong những tuần gần đây. Cầu thủ người Pháp chạy đến ôm và chỉ vào Leao như ý muốn thúc giục các CĐV hãy ghi nhận công lao của anh ấy vì pha kiến ​​tạo cho Theo mở tỉ số trận đấu. Hernandez cũng đưa một ngón tay lên môi để làm im lặng những lời chỉ trích, trong khi tay còn lại đưa lên tai để lắng nghe thêm những lời lăng mạ.

Bài viết mới nhất

Cuộc trò chuyện với Ten Hag khiến James Garner rời M.U

Garner đã có tên trong danh sách của Man Utd kể từ năm 2009, khi anh gia nhập học viện của họ. Anh đã...

NÓNG! Man Utd tung bản HĐ khủng giữ chân Mainoo

Fabrizio Romano xác nhận, Manchester United sẽ mang đến cho Kobbie Mainoo mức đãi ngộ "khủng" trong bản hợp đồng mới mà họ chuẩn...

HAGL phản hồi về phòng VAR ‘lơ lửng’

Hoàng Anh Gia Lai đã khởi đầu mùa giải mới ấn tượng bằng chiến thắng 4-0 trước Quảng Nam ngay trên sân khách. Cuối...

Tử vi ngày 20/9 con số may mắn số tài lộc giúp 12 cung hoàng đạo phát triển giàu có

Những con số may mắn có thể là gợi ý cho 12 cung hoàng đạo có một ngày vui vẻ, giải trí thú vị...

Trận Man City – Inter cho thấy cái lý của UEFA

Nếu Champions League thể thức mới được cho là sẽ mang đến nhiều kịch tính hơn cho giải đấu, UEFA vẫn có thể tận...