2024-09-15 08:50:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC85LzE1L3RoYXkta2ltLWRvbi10aW4tdnVpLXR1LWhsdi1ob2FuZy1hbmgtdHVhbi0xNzI2MzYwOTk1NDQ5LmpwZw==.webp
Array

Thầy Kim đón tin vui từ HLV Hoàng Anh Tuấn

Phút 53 trong màn đối đầu giữa Thanh Hóa và Bình Dương tại vòng 1 V.League 2024/2025, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, Nguyễn Tiến Linh đã có pha đánh đầu kỹ thuật vào góc xa san bằng cách biệt cho đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn. Chưa dừng lại ở đó, chỉ 5 phút sau, nhân tố sinh năm 1997 tiếp tục tỏa sáng với tình huống không chiến tương tự để lập cú đúp giúp đại diện miền Đông Nam Bộ giành 3 điểm trọn vẹn. Sát thủ của ĐT Việt Nam có khởi đầu như mơ ở mùa giải mới.

Đáng nói hơn, đây là bàn thắng thứ 3 của nhân tố gốc Hải Dương chỉ trong vòng 1 tuần sau 2 trận đấu. Trước đó, anh cũng ghi bàn ở thất bại của ĐT Việt Nam trước Thái Lan vào ngày 10/09 dịp FIFA Days. Đó là tình huống mà Tiến Linh đã thoát xuống bên cánh phải rồi dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn của “Voi chiến”. Rõ ràng, cầu thủ 26 tuổi đang cho thấy phong độ cực tốt thời gian gần đây.

Nguyễn Tiến Linh lập cú đúp ngày mở màn V.League 2024/2025. Ảnh: VPF.

Trở lại với màn đọ sức trên sân Thanh Hóa, có thể thấy, HLV Hoàng Anh Tuấn đã rất mát tay trong việc phát huy hết năng lực của người học trò. Trái với những người tiền nhiệm trước đây tại đội bóng đất Thủ, ông thầy sinh năm 1968 bố trí Tiến Linh chơi cao nhất với vai trò mũi nhọn, khác với cái cách mà anh phải đá lùi để phục vụ các ngoại binh. Để rồi, nhân tố gốc Hải Dương như cá gặp nước với 1 cú đúp bàn thắng.

Cách mà Tiến Linh chơi tại Bình Dương trong trận đấu vừa qua giống với việc HLV Kim Sang-sik bố trí cầu thủ này tại ĐT Việt Nam ở 4 trận gần nhất của Những chiến binh Sao Vàng. Và cũng vì điều đó, nhân tố sinh năm 1997 liên tục ghi bàn. Ngoài các pha lập công kể trên, anh còn có cú đúp vào lưới Philippines hồi tháng 6.

Hãy nhớ lại cái cách mà Nguyễn Tiến Linh chật vật khi được bố trí đã lùi sâu tại ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier. Anh đã tịt ngòi suốt quãng thời gian đó vì không thể phát huy hết năng lực. Nói vậy để thấy rằng, ông Hoàng Anh Tuấn hay Kim Sang-sik đã nhìn ra vấn đề với người học trò của mình.

HLV Hoàng Anh Tuấn hứa hẹn hồi sinh nhiều cầu thủ cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Ảnh: VPF.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã có một thời gian dài làm việc tại các lứa trẻ của ĐT Việt Nam. Hơn hết, ông hiểu được cách chơi của nhiều cầu thủ từng lên tuyển. Bởi thế, chiến lược gia gốc Khánh Hòa hứa hẹn sẽ còn giúp Tiến Linh thăng hoa hơn trong thời gian tới. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho chiến lược gia Kim Sang-sik.

Vị trí tiền đạo với khả năng ghi bàn kém vốn là vấn đề của ĐT Việt Nam suốt thời gian qua. Việc HLV Hoàng Anh Tuấn có thể giúp Tiến Linh trở lại với phong độ đỉnh cao sẽ là tín hiệu đáng mừng trước thềm ASEAN Cup 2024. Bên cạnh đó, Bình Dương còn sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia khác như Hồ Tấn Tài, Quế Ngọc Hải hay Bùi Vĩ Hào. Rõ ràng, chiến lược gia gốc Khánh Hòa có thể hỗ trợ ông Kim Sang-sik rất nhiều trong việc giúp các tuyển thủ đạt phong độ tốt nhất trước giải đấu vào cuối năm.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...