2024-09-15 08:22:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOS8xNS90aHVhLWZvcmVzdC1zbG90LXBoYWktbmhpbi1yYS1kaWVtLWRlbi1jdWEtbGl2ZXJwb29sLTE3MjYzNjMzMzQ4NTYuanBn.webp
Array

Thua Forest, Slot phải nhìn ra điểm đen của Liverpool

Bàn thắng ở phút 72 của Callum Hudson-Odoi mang về trọn vẹn ba điểm cho đội khách. Đây là thất bại đầu tiên của Liverpool dưới thời Arne Slot sau khi vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp quản vị trí HLV từ Jurgen Klopp vào mùa hè. Đây cũng là bàn thua đầu tiên trong mùa giải này của The Kop.

Slot sẽ không hài lòng với hàng công Liverpool.

HLV Slot có lý do để thất vọng, khi đội bóng của ông có hơn 70% thời gian kiểm soát bóng và 14 lần dứt điểm, nhưng không thể tìm đường vào khung thành Nottingham Forest. Các học trò của Slot đã không tạo được tác động trong suốt trận đấu, cũng không thể tái hiện màn trình diễn ấn tượng trước những đội như Manchester United, Brentford và Ipswich trước đó.

Dù chỉ là trận đấu thứ 4 của trong mùa giải, nhưng thất bại trước Forest đã nêu bật nhiều vấn đề cần được Liverpool giải quyết trong những tuần tới nếu họ muốn có một mùa giải đầu tiên thành công dưới triều đại của Slot.

The Kop đã phải vật lộn để phá vỡ khối phòng ngự thấp của Forest. Họ không tạo ra được cường độ cần thiết để kéo giãn đội bóng của Espírito Santo qua đó khai thác khoảng trống phía sau. The Tricky Trees chắc chắn sẽ không phải là đội bóng cuối cùng đến Anfield để triển khai một hệ thống như vậy.

Một cầu thủ Liverpool đã có màn trình diễn dưới sức hơn cả, buộc HLV Slot phải cân nhắc thực hiện sự thay đổi trước chuyến đi tiếp theo của câu lạc bộ, đó là Diogo Jota. Tiền đạo người Bồ Đào Nha không thể tạo ra tác động như ý. Anh gặp khó khăn trong việc kiểm soát bóng và bất lực trước tuyến phòng ngự lùi sâu của đội chủ nhà.

Jota chơi kém cỏi trước Forest.

Jota đã chơi trong 60 phút trong trận thua, tung ra ba cú sút nhưng chỉ đưa một cú sút trúng đích và bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. Thống kê qua SofaScore cho thấy ngôi sao 27 tuổi chỉ hoàn thành 6 đường chuyền (trung bình một đường chuyền sau mỗi mười phút) và mất quyền kiểm soát bóng mười lần trong số 22 lần chạm bóng. Sự thiếu sung mãn của Jota cũng được chứng minh khi anh thua bốn trong sáu pha tranh chấp tay đôi.

Nhìn lại, như ở chiến thắng hủy diệt trước Man United, Jota chính là điểm đen của Lữ đoàn đỏ. Anh là cầu thủ đá chính duy nhất trên hàng công Liverpool không ghi bàn lẫn kiến tạo. Theo số liệu từ Fotmob, Jota không có bất kỳ đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn nào, và thậm chí pha dứt điểm duy nhất của anh cũng không đưa bóng đi trúng đích. Ngôi sao người Bồ Đào Nha gây thất vọng khi để thua trong 10/10 tình huống tranh chấp tay đôi, đồng thời cả 5 nỗ lực rê bóng qua người mà anh thực hiện đều thất bại.

Có lẽ đã đến lúc HLV Slot phải để Jota dự bị. Và trong tay ông vẫn còn đó Darwin Nunez hay Cody Gakpo – 2 cái tên đang khao khát chứng tỏ mình.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

NÓNG! Chi tiết thương vụ M.U – Xavi Simons

Fabrizio Romano khẳng định, Manchester United chỉ đơn giản là gọi điện để dò hỏi về tình hình của Xavi Simons trong mùa Hè,...

Lookman đánh giá sức mạnh Arsenal sau trận hòa

Trận đấu tại Sân vận động Gewiss kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Và Atalanta có lý do để nuối tiếc...

Trên điện thoại có 1 nút ẩn: Bật lên chặn toàn bộ điện thoại ngoài danh bạ, chẳng lo mất tiền

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể chặn được những số điện thoại ngoài danh bạ, chẳng lo bị làm phiền. Chặn cuộc gọi...

Bà Nhân Vlog tiếp tục bị chỉ trích đi làm từ thiện mà quảng cáo sản phẩm, phải lên tiếng xin lỗi

Tranh cãi xuất hiện sau khi Bà Nhân Vlog (Đức Nhân) đăng tải video ăn mực phơi tẩm vị trong chuyến từ thiện vùng lũ. Nhiều người cho rằng cô đang quảng cáo sản phẩm.

Chuyển nhượng tối 20/09: Real Madrid theo đuổi William Saliba; Newcastle đáp trả động thái hỏi mua Anthony Gordon

1. Newcastle United đáp trả động thái hỏi mua Anthony GordonTheo tờ Daily Mail, Newcastle United sẵn sàng biến cầu thủ chạy cánh Anthony...