2024-09-15 02:43:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzkvMTUvdGh1b2MtdGh1LWhhbmctbmFuZy1jaG8taW50ZXItbWlsYW4tMTcyNjM0MzAxMTI2NS5qcGVn.webp
Array

Thuốc thử hạng nặng cho Inter Milan

Khởi đầu suôn sẻ trong mùa giải mới

Inter Milan kết thúc mùa giải 2023/24 đầy thành công với danh hiệu Scudetto. Đây là lần thứ 20 trong lịch sử mà Nerazzurri có được chức vô địch Serie A.

Nhưng thầy trò HLV Simone Inzaghi không ngủ quên trên chiến thắng. Họ muốn tiếp tục tiến lên để hướng tới những mục tiêu lớn hơn. Đó là điều được tiền đạo Lautaro Martinez chia sẻ các đây chưa lâu.

Và Inter Milan chuẩn bị kĩ lưỡng cho mùa giải mới. Để rồi họ khởi đầu Serie A tương đối khả quan. Sau 3 vòng đấu, Inter Milan thắng 2 và hoà 1. Trong đó, không thể không kể tới màn huỷ diệt Nhà đương kim vô địch Europa League, Atlanta với tỉ số 4-0 ở vòng 3.

Inter Milan khởi đầu mùa giải mới khả quan.

Inter Milan vẫn đang thể hiện được hình ảnh của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Serie A mùa này. Đội hình của họ là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm, lại được dẫn dắt bởi 1 HLV tài ba. Điều quan trọng, tập thể ấy có thừa khát khao chiến thắng.

Tuy nhiên, vẫn chưa thể sớm kết luận điều gì khi mùa giải 2024/25 vẫn còn rất dài. Inter Milan cần phải tiếp tục thể hiện được sức mạnh của mình nếu muốn hoàn thành được những tham vọng đã đề ra.

Thuốc thử hạng nặng cho Inter Milan

Phía trước thầy trò HLV Simone Inzaghi là một tuần thi đấu tương đối khó khăn. Inter Milan khởi đầu bằng chuyến làm khách tới sân của Monza. Trên lý thuyết, đây là đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Nerazzurri. Monza không có được phong độ cao khi bước vào mùa giải mới khi chỉ giành được 2 điểm sau 3 vòng đấu đã qua của Serie A.

Nhưng như vậy không có nghĩa rằng thầy trò HLV Simone Inzaghi được phép chủ quan. Còn nhớ ở mùa giải 2022/23, Inter Milan từng mất điểm trong cả 2 trận gặp Monza ở Serie A với 1 trận thua và 1 thất bại.

1 tuần thi đấu khó khăn đang chờ đợi Inter Milan.

Inter Milan sẽ cần một kết quả tốt trước Monza để tạo đà tâm lý thuận lợi cho 2 trận đấu cực kì quan trọng tiếp theo. Vào giữa tuần, Nerazzurri sẽ đối đầu Man City tại Champions League. Sau đó ít ngày, thầy trò Simone Inzaghi trở lại Serie A để chạm trán đối thủ không đội trời chung là AC Milan.

1 tuần thi đấu tới đây sẽ là liều thuốc thử hạng nặng cho sức mạnh và bản lĩnh của Inter Milan ở thời điểm hiện tại. HLV Simone Inzaghi cùng các học trò đang chuẩn bị rất kĩ lưỡng để sẵn sàng đương đầu với những thử thách phía trước. Nếu tiếp tục thể hiện được phong độ cao để có được những kết quả tốt, đội bóng áo sọc xanh đen sẽ chẳng khác nào gửi lời tuyên chiến đanh thép tới các đối thủ tại cả Serie A và Champions League.

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...