2024-09-14 23:00:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9xdW9jX3F1YW4vMjAyNC85LzE0L2hsdi12ZWxpemFyLXBvcG92LWRvaS1raWVuLWJ0di12LWxlYWd1ZS1sZW4tZmlmYS1obHYtaG9hbmctYW5oLXR1YW4ta2hlbi10aWVuLWxpbmgtZGFjLWJpZXQtMTcyNjMyOTYxMTI1OS5qcGc=.webp
Array

HLV Velizar Popov đòi kiện BTV V-League lên FIFA, HLV Hoàng Anh Tuấn khen Tiến Linh ‘đặc biệt’

Thanh Hóa có màn tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà ngày khai màn V-League 2024/25. Đội bóng của HLV Velizar Popov khởi đầu thuận lợi với thế trận chủ động và bàn mở tỷ số của Luiz Antonio De Souza Soares ở phút 28.

Tuy nhiên cú đúp của chân sút Nguyễn Tiến Linh (53’&58′) trong hiệp 2 giúp đội khách ngược dòng thành công giành thắng lợi 2-1.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Velizar Popov thể hiện rõ sự không hài lòng, nhất là việc trung vệ Gustavo Santos không thể thi đấu vì án treo giò do chiếc thẻ đỏ ở Siêu Cup Quốc gia 2023/24.

Becamex Bình Dương ngược dòng thắng Thanh Hóa. Ảnh: CLB Bình Dương.

“Theo quy định của V-League, những đội bóng dự giải Đông Nam Á và châu Á được đăng ký 5 ngoại binh và sử dụng trên sân 3 cầu thủ. Nếu 1 ngoại binh bị thẻ phạt, đáng lẽ ra chúng tôi có thể thay thế ngoại binh khác vào suất đó, nhưng quy định không cho phép,” Tờ Tuổi Trẻ dẫn lời HLV Velizar Popov.

“Tuy nhiên, án phạt dành cho Gustavo cũng thật kỳ cục. Cậu ấy nhận thẻ đỏ ở Siêu cúp quốc khi đã được thay ra khỏi sân. Trên sân khi ấy, CLB Thanh Hóa vẫn đủ 3 ngoại binh.

Tôi muốn ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa xin ý kiến hoặc gửi văn bản đến FIFA về trường hợp này. Tôi tin tưởng chúng tôi sẽ giành phần thắng ở vấn đề này. Việc này các bạn nên hỏi tiếp ban lãnh đạo đội.”

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có trận ra mắt thành công cùng Becamex Bình Dương.

“Tôi rất vui khi B.Bình Dương đã thắng. Tôi rất khâm phục CLB Thanh Hóa vì đội của tôi có lực lượng tốt hơn. Bóng đá đôi lúc được giải quyết bằng một số cầu thủ đặc biệt ví dụ như Tiến Linh. Đó là sự khác biệt lớn nhất,” báo Tuổi Trẻ dẫn lời HLV Hoàng Anh Tuấn.

“Trước khi trận đấu bắt đầu, cảm xúc của tôi rất khó tả. Hôm nay, Bình Dương thắng trận rất khó khăn. Hơn 10 năm không làm V-League nhưng tôi vẫn theo dõi sát sao. 

Một trận đấu chưa thể nói lên bức tranh tổng thể của cả đội, thái độ thi đấu của Bình Dương đã thay đổi. Tôi muốn truyền cho họ động lực, quyết tâm giành thành tích như quá khứ. Tám năm trước Bình Dương luôn ở top đầu V-League.”

Ở vòng đấu thứ 2 V-League 2024/25, Thanh Hóa sẽ làm khách Công An Hà Nội hôm 20/9 trong khi Bình Dương trở về sân nhà tiếp Hải Phòng ngày 21/9.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phong độ siêu tệ và báo động đỏ cho Lautaro Martinez

Phong độ siêu tệ của Lautaro MartinezTrong ngày ra quân tại Champions League 2024/25, Lautaro Martinez bị HLV Simone Inzaghi cho ngồi dự bị...

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...