2016-11-04 14:37:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL2JlLWJvaS10aW5oLWR1Yy1odXktaG9haS1ib25nLWRhLWhhdmFyZC0xNDI5MTQuanBn.webp
Array

Bê bối tình dục hủy hoại bóng đá Havard

201510_1318329.jpg.800x482_q95_crop-smart_upscale

 Đội bóng đá Nam trường Havard. Ảnh: Internet.

Theo các nguồn tin từ nội bộ Havard, ban lãnh đạo trường đã quyết định chấm dứt mùa giải bóng đá của các đội tuyển nam Havard, sau khi Ủy Ban Giáo dục của trường phát hiện việc các thành viên của đội tuyển bóng đá Nam Havard có những hành vi “bình luận, bình phẩm và phân tích về phụ nữ”, cụ thể ở đây là các thành viên đội bóng đá Nữ của trường Havard.

Các thành viên đội bóng đá Nam của Havard đã lập một bản “báo cáo” với những lời lẽ không lấy làm hay ho mấy về các thành viên đội bóng đá Nữ, bao gồm các hành vi nhận định và bình phẩm về giới tính và năng lực tình dục của các nữ cầu thủ.

Trưởng bộ môn thể thao Robert L. Scalise đã đề nghị dừng mọi hoạt động bóng đá của đội Nam vì các hành vi đáng xấu hổ và rõ ràng này. Đây không phải là lần đầu chuyện này xảy ra. Năm 2012, các thành viên của đội bóng đá Nam Havard đã tạo ra một bản phân tích tương tự về các thành viên đội bóng đá Nữ. Mọi chuyện tiếp tục được phát hiện vào năm nay, 2016.

Bài viết mới nhất

Tìm thấy tượng Phật 1.000 năm tuổi giữa lòng sông Mê Kông, nguồn gốc từ đâu?

Hiện trường khai quật một bức tượng Phật giữa lòng sông Mê Kông được dự đoán có tuổi thọ lên đến 1.000 năm tại Lào khiến mọi người chú ý.

Ninh Dương Lan Ngọc hóa “nữ thần cây”, cùng Trang Pháp “chốt sổ” concept thứ 2 cực “cháy” của LUNAS

Hai mảnh ghép cuối cùng của LUNAS là Ninh Dương Lan Ngọc và Trang Pháp mới đây đã hoàn thiện loạt ảnh trong concept thứ 2 cho MV của nhóm.

Odegaard vẫn chưa từ bỏ hy vọng

Arsenal đã chính thức để Manchester City vượt mặt trên bảng xếp hạng sau khi "The Citizens" đánh bại Tottenham Hotspur ở trận đấu...

Chuyển nhượng 17/05: Rõ tân binh tới OTF, M.U thanh lý hàng loạt; Vụ Tuchel quay xe gây choáng

Vụ Tuchel quay xe gây choáng. Đã có thông tin về việc HLV Thomas Tuchel ở lại Bayern Munich, song cuộc đàm phán không thành....

10 bản hợp đồng thành công nhất của Klopp tại Liverpool

10. Luis Diaz - 47 triệu bảng Salah là một trong những ngôi sao hay nhất lịch...