2024-09-14 17:27:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC85LzE0L3F1eWV0LWRpbmgtc2FuZy1zdW90LWN1YS1jb25nLXBodW9uZy0xNzI2MzA5NjQ2NzcyLmpwZw==.webp
Array

Quyết định sáng suốt của Công Phượng

Chiều ngày 14/09, CLB Yokohama FC đã chính thức thông báo về việc sẽ chia tay với tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ sinh năm 1995 cũng xác nhận điều này trong video được đăng tải trên trang chủ đội bóng. Anh nói: “Mai là ngày thi đấu cuối cùng của tôi trong màu áo Yokohama FC”. Hiện tại, vẫn chưa rõ kế hoạch tương lai và bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của tiền đạo xứ Nghệ. Dẫu vậy, đây được xem là quyết định sáng suốt của CP10.

Nói thế bởi lẽ, trong suốt giai đoạn vừa qua ở xứ sở Mặt trời mọc, Nguyễn Công Phượng gần như không tìm được chỗ đứng. Anh không ra sân bất kỳ trận nào trong màu áo Yokohama FC tại J.League 1 mùa trước và J.League 2 mùa này. Cầu thủ sinh năm 1995 cũng có tổng thời gian chưa đầy 90 phút được trao cơ hội tại Cúp Quốc gia Nhật Bản với 3 lần ra sân mà chẳng để lại dấu ấn nào. Có thể nói, cựu sao HAGL đã thất bại toàn tập ở lần xuất ngoại thứ 4 của mình.

Nguyễn Công Phượng rời Yokohama FC.

Việc có 2 năm hầu như chỉ ngồi chơi xơi nước trên đất Nhật Bản đã lấy đi của Công Phượng rất nhiều thứ trong sự nghiệp quần đùi áo số. Do không thi đấu nhiều, phong độ của cầu thủ này chắc chắn bị ảnh hưởng. Anh cũng mất vị trí trong màu áo ĐT Việt Nam khi không được triệu tập trong nhiều đợt hội quân của Những chiến binh Sao Vàng. Vị thế của chân sút nội hàng đầu tại dải đất hình chữ S cũng bị ảnh hưởng.

Có lẽ ý thức được điều đó, cầu thủ sinh năm 1995 đã quyết định chia tay Yokohama FC. Hiện tại, vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của cựu cầu thủ HAGL khi gia đình của tiền đạo xứ Nghệ vẫn đang sống tại Nhật Bản. Dẫu vậy, rất nhiều NHM kỳ vọng anh có thể trở lại Việt Nam chơi bóng nếu mong muốn tìm lại phong độ cao nhất trong sự nghiệp.

Nguyễn Công Phượng có thể trở lại Việt Nam thi đấu.

Trong hôm nay, V.League 2024/2025 sẽ chính thức khởi tranh và các CLB cũng đã chốt danh sách nội binh để gửi đến BTC. Họ chỉ được phép thay đổi ngoại binh sau vòng 2. Như vậy, CP10 chỉ có thể thi đấu tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn bổ sung giữa mùa giải. Thế nhưng, nếu đến với giải Hạng Nhất, đó cũng là lựa chọn tiềm năng của chân sút gốc Đô Lương.

Các CLB tại giải Hạng Nhất ở mùa bóng tới đây đang có sự đầu tư rầm rộ với tiềm lực tài chính lớn. Điểm hình nhất là Thanh Niên TP.HCM, Bình Phước hay PVF-CAND. Quyết định lựa chọn cập bến đại gia mới nổi Thanh Niên TP.HCM của Đặng Văn Lâm được xem như gợi ý tốt để Công Phượng có thể cân nhắc. Tất nhiên, cũng phải xem các CLB có ý định chiêu mộ cựu sao HAGL hay không?

Trở về Việt Nam thi đấu sẽ là lựa chọn hợp lý với Nguyễn Công Phượng vào thời điểm hiện tại. Nó giúp anh có thể lấy lại phong độ và kỳ vọng tái xuất ĐTQG trong tương lai. HLV Kim Sang-sik cũng đang rất mong muốn xem CP10 thi đấu để có thể quyết định triệu tập anh hay không vào thời gian tới.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...

Ngôi làng có nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, là hậu duệ của cung tần mỹ nữ xưa

Những người con gái đến từ vùng đất này có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thậm chí còn được ví như ngọc ngà.Ngôi...

Phụ nữ, ở bất kỳ độ tuổi nào, hãy nhớ 3 bài học quan trọng để nửa sau thảnh thơi hạnh phúc hơn

Phụ nữ, ở bất kỳ độ tuổi nào, cần phải học cách giữ vững quyền làm chủ bản thân, không để người khác quyết...