2024-09-14 17:19:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOS8xNC9tYXJ0aW4tenViaW1lbmRpLWhlLWxvLWx5LWRvLXR1LWNob2ktbGl2ZXJwb29sLTE3MjYzMDkxNDQ4OTcuanBn.webp
Array

Martin Zubimendi hé lộ lý do từ chối Liverpool

Martin Zubimendi là một tiền vệ tài năng. Anh đã khẳng định được mình trong màu áo Real Sociedad lẫn ĐTQG Tây Ban Nha. Đó là lý do khiến Zubimendi được cả Arsenal, Liverpool lẫn Barcelona săn đón trong mùa hè vừa qua. Nhưng cuối cùng, anh vẫn chọn ở lại La Real.

Martin Zubimendi được Liverpool săn đón gắt gao.

Martin Zubimendi tuyên bố: “Đối với tôi, Real Sociedad là cuộc sống của tôi, tôi nghĩ mình đã dành một nửa cuộc đời ở đó.

Nhiều thứ trong tôi là một phần của La Real, đó là cuộc sống của tôi“.

Có lẽ đây là lý do khiến Sociedad không hề vội vã trong việc gia hạn hợp đồng với anh ấy. Chủ tịch La Real, Jokin Aperribay cho biết: “Không có cuộc nói chuyện nào với Zubimendi về việc gia hạn hợp đồng. Hiện tại và trước đây cũng vậy. Cậu ấy không đặt ra bất kỳ điều kiện nào cho chúng tôi.”

Kể từ khi Zubimendi quyết định ở lại, Sociedad đã mất cả Mikel Merino vào tay Arsenal và Robin Le Normand vào tay Atletico Madrid. Họ đã có khởi đầu mùa giải đầy khó khăn. Tuy nhiên, Zubimendi vẫn không nao núng và quyết tâm nếm trải thành công cùng câu lạc bộ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arsenal sở hữu cặp trung vệ hay nhất châu Âu

Arsenal đang sở hữu một trong những hàng phòng ngự tốt nhất Premier League mùa này. Sau 5 vòng đấu, Pháo thủ nhận vỏn...

Sociedad đón “cú hích” từ tiền vệ trụ cột

Real Sociedad đã tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Real Valladolid diễn ra tối nay vào lúc 19h (theo...

Riccardo Calafiori: “Không cần ai nói với tôi về Man City. Tôi biết rõ họ”

Riccardo Calafiori cho biết tinh thần và sự đoàn kết trong phòng thay đồ của Arsenal là lý do khiến tất cả đều tin...