2024-09-14 16:27:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC85LzE0L2RpZW0tdGluLWJvbmctZGEtdmlldC1uYW0tMTQwOS1jb25nLXBodW9uZy1jaGlhLXRheS15b2tvaGFtYS1mYy1zYW8tdmlldC1raWV1LXR1LWNob2ktZG9pLXR1eWVuLWNoYXUtcGhpLTE3MjYzMDYwNDY5OTIuanBn.webp
Array

Điểm tin bóng đá Việt Nam 14/09: Công Phượng chia tay Yokohama FC; Sao Việt kiều từ chối đội tuyển châu Phi

Công Phượng chia tay Yokohama FC: Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ nói lời chia tay với CLB Yokohama, khép lại giai đoạn liên tục “mất tích” tại Nhật Bản. Trang chủ của đội bóng xứ sở Mặt trời mọc vừa xác nhận qua một đoạn video về Công Phượng. Đích thân tiền đạo sinh năm 1995 đã nói về điều này: “Mai là ngày thi đấu cuối cùng cùa tôi trong màu áo Yokohama FC”.

Nguyễn Công Phượng chia tay Yokohama FC.

Tuyển thủ Malaysia hạnh phúc tại TP.HCM: Tân binh Endrick dos Santos Parafita cho biết: “Dù mới chỉ có quãng thời gian ngắn làm việc cùng HLV trưởng và các đồng đội nhưng tôi không gặp khó khăn trong việc thích nghi với đội bóng. Chúng tôi đang rất đoàn kết để hướng tới một mùa giải thành công. “Bóng đá tại Việt Nam thì nhanh hơn Malaysia một chút. Tuy nhiên tôi nghĩ bóng đá ở đâu thì cũng vậy thôi, tôi chỉ tập trung vào màn trình diễn của mình, quan trọng nhất là bạn phải thích nghi thật nhanh với môi trường mới và thể hiện tốt trên sân”.

Sao Việt kiều từ chối đội tuyển châu Phi: Ibrahim Maza (sinh năm 2005) chơi ở vị trí tiền vệ cho CLB Hertha Berlin (Đức). Tài năng trẻ này sinh ra tại Đức và mang hai dòng máu Algeria và Việt Nam (bố là người Algeria và mẹ là người Việt Nam) và đủ điều kiện để thi đấu cho 1 trong 3 ĐTQG này. HLV trưởng Vladimir Petkovic và Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Algeria, Walid Saadi đã thống nhất sẽ lập tức để sao mai sinh năm 2005 lên thẳng ĐTQG thay vì đá ở các lứa U. Tuy nhiên, Ibrahim Maza lại từ chối và quyết định vẫn sẽ thi đấu cho các đội trẻ của Đức.

Ibrahim Maza từ chối khoác áo ĐT Algeria.

Quảng Nam ra mắt ngoại binh Brazil: Mới đây, CLB Quảng Nam đã cho ra mắt ngoại binh Guimaraes Filho Carlos Alberto (Jaco). Tiền đạo sinh năm 1996 trưởng thành từ lò đào tạo của EC Bahia và có nhiều năm thi đấu trong màu áo các CLB tại giải vô địch quốc gia Brazil. Với chiều cao 1m83, Jaco được đánh giá có khả năng xử lý bóng rất tốt như phần lớn những cầu thủ người Brazil khác. Việc CLB Quảng Nam trao chiếc áo số 10 cho cầu thủ này chứng minh sự kỳ vọng của HLV Văn Sỹ Sơn vào bản hợp đồng mới.

HLV ăn chặn tiền bị phạt nặng: Theo Thanh Niên, ngày 14/9, ông Nguyễn Văn Nhuận, Giám đốc Sở VH-TT Khánh Hòa cho biết Trung tâm Huấn luyện Kỹ thuật thể thao Khánh Hòa đã tiến hành kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc đối với HLV Nguyễn Tý của đội U17 và HLV Đặng Đạo của đội U19 Khánh Hòa. Công an tỉnh Khánh Hòa đã làm việc với Thanh tra Sở liên quan đến những sai phạm của ông Đạo và ông Tý. Hiện Sở đang kiện toàn hồ sơ để gửi cho cơ quan công an tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

HLV Đặng Đạo bị buộc thôi việc vì ăn chặn.

SLNA đấu tranh tới cùng vụ gian lận tuổi: CLB SLNA vừa phải nhận nhiều án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) liên quan đến vụ việc gian lận tuổi ở đội trẻ U11, sau phản ánh từ báo chí thời gian qua. Tuy nhiên mới đây, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã bày tỏ sự phản đối về án phạt này của LĐBĐ Việt Nam. Ngày 13/9, CLB SLNA đã gửi đơn khiếu nại về Quyết định kỷ luật số 624/QĐ-LĐBĐVN ngày 09/9/2024 của Ban Kỷ luật VFF đối với đội U11 SLNA liên quan đến nghi vấn gian lận tuổi. CLB SLNA cho rằng quyết định của Ban kỷ luật VFF là phiến diện, thiếu khách quan và thiếu dân chủ, qua đó đề nghị xem xét thu hồi và hủy bỏ quyết định về việc kỷ luật đội U11 SLNA.

HLV Quảng Nam nói về việc thiếu Đình Bắc: HLV Văn Sỹ Sơn cho biết: “Không có cầu thủ này thì sẽ có cầu thủ khác. Người thay thế có thể kỹ năng chưa bằng nhưng quan trọng vẫn là sự hoà hợp trong lối chơi và tinh thần đồng đội. Về các cầu thủ nội thì phần đông từ hạng Nhất lên là nhiều, các cầu thủ đẳng cấp thì ít khi chọn Quảng Nam vì đội bóng chưa có tiềm lực nên thu hút nhân tài về cũng khó. Tuy vậy, tôi vẫn hài lòng với những gì tôi đang có ở đây”.

Nguyễn Đình Bắc đã rời Quảng Nam để khoác áo CAHN.

Con trai Quang Hải lên U17 Việt Nam: Theo kế hoạch, U17 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 16/9 tới để chuẩn bị tham dự Vòng loại U17 châu Á 2024. Ở đợt tập trung này, nhà cầm quân người Brazil trao cơ hội cho một vài tân binh đã có màn thể hiện tốt ở giải U15 QG 2024 như thủ môn Phan Đình Bách của PVF, tiền đạo Nguyễn Lê Quang Khôi của Bà Rịa Vũng Tàu và tiền vệ Chu Ngọc Nguyễn Lực của Hà Nội. Trong số này, đáng chú ý là tiền đạo sinh năm 2009 Nguyễn Lê Quang Khôi. Cầu thủ này là con trai của cựu danh thủ người Khánh Hòa Nguyễn Quang Hải. Trước khi được HLV Cristiano triệu tập lên U17 Việt Nam, Quang Khôi từng góp mặt trong đội U16 Việt Nam dự giải U16 Đông Nam Á tại Indonesia.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 23/9 cẩn thận hao tài tốn của

Hôm nay là ngày cực xấu nên cẩn thận mất nhiều công sức mà việc khó thànhDương lịch hôm nay là ngày 23/9/2024, âm lịch...

Sao Man City khó chịu với ”nghệ thuật hắc ám” của Arteta

Arsenal đã dẫn trước Manchester City trong hiệp một nhờ các bàn thắng của Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes nhưng chỉ còn chơi với...

Đã đến lúc Ten Hag tàn nhẫn với Bruno Fernandes

Màn trình diễn tồi tệ trước Crystal PalaceTrong trận hoà 0-0 của M.U trước Crystal Palace vừa qua, Bruno Fernandes là một trong những...

Arteta phá vỡ im lặng về tấm thẻ đỏ của Trossard

Bước ngoặt lớn nhất trong trận hòa vừa qua giữa Man City và Arsenal phải kể đến tấm thẻ đỏ của Leandro Trossard.Khi hiệp...

Stones tiết lộ chỉ thị của Pep trước khi ghi bàn

Trong một thế trận bế tắc trước 10 người Arsenal, HLV Pep Guardiola đã quyết định đưa ra sự thay đổi về mặt nhân...