2024-09-13 07:07:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOS8xMy9raG9uZy1oYWFsYW5kLW1hbi1jaXR5LXJhLXNhbi1kb2ktaGluaC1uYW8tZGF1LWJyZW50Zm9yZC0xNzI2MTg2MDE5NTY1LmpwZw==.webp
Array

Không Haaland, Man City ra sân đội hình nào đấu Brentford?

Oscar Bobb vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương gãy chân dính phải ở buổi tập luyện vào tháng trước. Trong khi đó, Nathan Ake phải rời sân bằng cáng khi đang làm nhiệm vụ quốc tế với Hà Lan vào thứ Ba, bởi chấn thương cơ có phần nghiêm trọng.

Ake dính chấn thương khi lên tuyển.

Với việc Ake vắng mặt, Pep Guardiola có thể tiếp tục dùng Josko Gvardiol ở cánh trái hàng phòng ngự, mặc dù theo chuyên gia Steven McInerney, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể sẽ xoay tua đội hình ở một số vị trí.

Phát biểu riêng với Sports Mole, McInerney cho biết: “Tôi muốn nói rằng họ sẽ chơi với một đội hình rất giống trận West Ham. Nhưng hôm nay có thể là khởi đầu của sự thay đổi, bởi vì tiếp theo, họ phải gặp Inter Milan và Arsenal, bạn sẽ phải thực hiện một số thay đổi.”

McInerney cũng được hỏi về việc liệu Rico Lewis có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái hay không, bởi anh ấy đã chơi cho đội tuyển Anh trong chiến thắng 2-0 trước Phần Lan vào thứ Ba. Lewis là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Man City cho đến thời điểm này của mùa bóng khi chơi ở vị trí hậu vệ phải và có thể giữ được vị trí của mình trong đội hình xuất phát vào cuối tuần này. Tuy nhiên, Guardiola có thể cân nhắc trao những phút thi đấu cho Kyle Walker – người vẫn chưa chơi cho The Citizens trong mùa giải này – trước lịch thi đấu bận rộn của câu lạc bộ.

“Kyle Walker sẽ phải ra sân vào một thời điểm nào đó. Trên sân nhà trước Brentford, điều đó sẽ rất hợp lý”, McInerney nói thêm. “Điều đáng nói là Guardiola có Rico Lewis. Những gì cậu ấy mang lại cho đội bóng… sự cống hiến và trí thông minh của cậu ấy chỉ khiến Man City trở nên tốt hơn rất nhiều”.

Man City sẽ được thúc đẩy bởi sự trở lại sung mãn của Rodri, Savinho và Phil Foden trong kỳ nghỉ quốc tế. Nhưng McInerney không tin rằng Rodri sẽ đá chính vào thứ Bảy.

“Tôi không nghĩ Rodri sẽ ra sân từ đầu”, McInerney nói. “Tôi vẫn cảm thấy cậu ấy sẽ ngồi dự bị, chỉ vì Mateo Kovacic đang chơi rất tốt. Tôi không nghĩ Guardiola tin rằng 60 phút của Rodri cho Tây Ban Nha là đủ để cậu ấy được đá chính. Tôi cảm thấy hàng tiền vệ của Man City sẽ là Kovacic và Bernardo Silva một lần nữa, và sau đó có thể là Kevin De Bruyne.”

Grealish có thể đá tiền đạo ảo?

Bản hợp đồng mùa hè Ilkay Gundogan cũng đang cạnh tranh để đá chính, dù McInerney “sẽ không ngạc nhiên” nếu tiền vệ giàu kinh nghiệm này được trao cơ hội đá chính trước Inter vào tuần tới, thay vì trước Brentford.

McInerney nói thêm: “Savinho đã trở lại tập luyện. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu anh ấy bắt đầu ở ở cánh phải. Haaland sẽ chơi trên hàng công, sau đó,bên trái là Jeremy Doku hoặc Jack Grealish, tôi không chắc. Grealish tất nhiên chơi ở vị trí trung tâm cho đội tuyển Anh, điều đó thực sự thú vị.”

Vào lúc này, có thông tin cho biết Erling Haaland có thể vắng mặt trong trận đấu với Brentford. Haaland vẫn mạnh khỏe sau đợt nghỉ quốc tế, tuy nhiên, Man City cho anh được nghỉ phép nếu muốn, sau cái chết của một người thân trong gia đình. Theo đó, nếu vắng Haaland, Pep có thể chơi với sơ đồ không tiền đạo, và tin dùng bộ 3 tấn công Doku – Grealish- Savinho.

Đội hình xuất phát dự kiến Manchester City: Ederson; Walker, Akanji, Dias, Gvardiol; Kovacic, Bernardo; Savinho, De Bruyne, Doku; Haaland

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Liverpool đã đánh bại M.U ở vụ Rio Ngumoha như thế nào?

Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với 5 cầu thủ vào mùa hè này, tăng cường hàng công, hàng tiền vệ và hàng thủ...

HLV Polking nói thẳng mục tiêu không thể khác của CAHN trước Lion City Sailors

Ở ngày ra quân tại bảng B ASEAN Club Championship 2024/25 gặp Buriram United, Công An Hà Nội đã có chiến thắng ấn tượng...

Wes Brown: “Erling Haaland đã mất bình tĩnh”

Trận đấu giữa Man City và Arsenal cuối tuần qua đã có những phút cuối cực kỳ căng thẳng. Đội chủ nhà dồn ép...

Dấu hiệu nhận biết sớm bệnh gan nhiễm mỡ

Những triệu chứng phát hiện sớm bệnh gan nhiễm mỡ nhưng ít người để ý gây viêm và gây tổn thương gan.

Phụ nữ có 5 chỗ càng to, xấu chồng càng thích: Là quý tướng, hút lộc vượng phu, cưới được như “kho báu”

Rất nhiều chị em tỏ ra không hài lòng khi họ sở hữu những đặc điểm cơ thể này mà không hề biết rằng...