2024-09-13 06:27:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzEzL21hcmVzY2EtYmF0LW5nby1raGVuLW5nb2ktc2FuY2hvLTE3MjYxODM2MTk3NDQuanBn.webp
Array

Maresca bất ngờ khen ngợi Sancho

Ở những giờ cuối của phiên chợ hè, Jadon Sancho bất ngờ chuyển sang khoác áo Chelsea từ Manchester United bằng bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Enzo Maresca khen ngợi Jadon Sancho.

Tận dụng đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9, chân chạy cánh sinh năm 2000 đã nỗ lực tập luyện để gây ấn tượng với ông thầy mới Enzo Maresca, và dường như anh đã thành công.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ mới đây, vị chiến lược gia người Italia không ngần ngại dành cho cậu học trò mới những lời có cánh. Ông nói:Cậu ấy chính xác là những gì tôi mong đợi“.

“Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, một cầu thủ một đấu một với chất lượng ở một phần ba cuối sân. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ giúp chúng tôi”.

Jadon Sancho hy vọng sẽ ra mắt Chelsea vào thứ Bảy này, trong trận đấu với Bournemouth, tuy nhiên, anh sẽ phải cạnh tranh với một vài cái tên khác như Pedro Neto, Joao Felix, Christopher Nkunku, Mykhailo Mudryk và Kiernan Dewbury-Hall.

Sau khoảng thời gian gây thất vọng tại Manchester United, mục tiêu của tuyển thủ Anh không gì khác là cứu vãn sự nghiệp tại bến đỗ mới Chelsea.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

”Bức tường thành” Arsenal có phá vỡ được kỷ lục của Mourinho?

Bên cạnh việc tạo ra cuộc đua song mã đáng kinh ngạc ở mùa giải năm ngoái với Manchester City, Arsenal còn nhận được...

Cách dùng bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa không tốn điện

Cách Sử Dụng Bình Nóng Lạnh, Tủ Lạnh, Điều Hòa Không Tốn Điện   Trong cuộc sống hiện đại, bình nóng lạnh, tủ lạnh, và điều...

Từ nay đến 2024: Thu nhập “tăng theo cấp số nhân”, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền vào chật két

Năm 2025 sẽ là một năm đầy triển vọng cho những người tuổi Thìn, khi họ bước vào hành trình "tăng thu nhập theo...

Những cựu sao Man Utd vẫn còn thi đấu: Huyền thoại Uruguay; Trò cưng của Mourinho

Edinson CavaniHuyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani đang chơi cho câu lạc bộ lớn của...