2024-09-13 05:55:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzEzL2xhbWluZS15YW1hbC10aWV0LWxvLW11Yy10aWV1LXRhaS1iYXJjYS0xNzI2MTgxMDA3MzYzLmpwZw==.webp
Array

Lamine Yamal tiết lộ mục tiêu tại Barca

Kể từ khi ra mắt Barcelona vào tháng 4/2023, Lamine Yamal đã thể hiện sự tiến bộ chóng mặt và dần trở thành ngôi sao hàng đầu tại sân Camp Nou. Chính điều đó cũng giúp cầu thủ này được các đội bóng lớn quan tâm.

Lamine Yamal thừa nhận muốn trở thành huyền thoại Barcelona.

Tuy nhiên, chia sẻ trên Antena 3 mới đây, thần đồng người Tây Ban Nha đã tiết lộ mục tiêu của mình tại Barca. Anh nói: “Tôi hy vọng mình sẽ không bao giờ rời khỏi câu lạc bộ, tôi muốn trở thành huyền thoại tại Barcelona“.

“Được so sánh với những cầu thủ giỏi nhất trong lịch sử là điều tuyệt vời và điều đó có nghĩa là bạn đang làm đúng nhưng tôi cố gắng là chính mình và được mọi người nhớ đến vì chính con người tôi”.

“Sẽ rất khó để đạt được điều đó (thành tích trong sự nghiệp của Messi), vì vậy tôi hy vọng mình sẽ được nhớ đến với cái tên Lamine Yamal“.

Dù được giới truyền thông cũng như người hâm mộ quan tâm sau EURO 2024, tuy nhiên, dường như cầu thủ tuổi teen vẫn biết cách đối phó với sự nổi tiếng nhanh chóng của bản thân.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

SỐC! Rodri nghỉ hết mùa

Trên sân Etihad, Man City chủ động tấn công nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2 ở vòng 5 Premier League.Đoàn quân của...

Không cần tới tháng 1, Barca ngay lập tức có thể chiêu mộ thủ môn mới

Chấn thương nặng của Ter StegenĐêm qua, Barcelona đánh bại Villarreal với tỉ số 5-1. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan chịu tổn thất...

Đàn Bà Càng Hy Sinh Cho Chồng Càng Thiệt, Hãy Giữ Lấy Những Điều Này Để Tương Lai Hạnh Phúc

Để có một cuộc sống viên mãn hơn, phụ nữ cần biết giữ lấy những điều quan trọng sau đây:Trong xã hội truyền thống,...

Từ giờ đến 10/10, 3 tuổi khổ tận cam lai, làm ăn phát đạt, giàu số 2 không ai số 1

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng từ giờ đến 10/10, 3 tuổi này có nhiều cơ hội tốt để phát triển công...